Giải trí

NSND Hồng Vân: "Chuyến xe nhan sắc không chỉ là lột xác ngoại hình"

Theo NSND Hồng Vân, nhiều phụ nữ không làm đẹp vì không dám lấy quỹ tiền của gia đình để lo cho bản thân hay sợ những lời dèm pha. 

Chiều 7/11, họp báo công bố chương trình Chuyến xe nhan sắc đã được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh. Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC Hiếu Nguyễn và Đỗ Nhật Hà, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt như: NSND Hồng Vân, MC Nguyên Khang, ca sĩ - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Thiều Bảo Trang, Hoa hậu Nông Thúy Hằng, NTK Brian Võ, người mẫu Trang Trần, Trà Ngọc Hằng,…

NSND Hồng Vân và MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò Host của Chuyến xe nhan sắc.

Đảm nhận vai trò Host của Chuyến xe nhan sắc là NSND Hồng Vân và MC Nguyên Khang. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, NSND Hồng Vân sẽ là người tiếp xúc, trò chuyện đầu tiên với các nhân vật khách mời. Nữ nghệ sĩ sẽ tìm hiểu về nhân vật, cùng chia sẻ về cuộc sống, những biến cố, tâm sự và mơ ước. Sau đó, nhân vật sẽ cùng MC Nguyên Khang gặp gỡ các chuyên gia tâm lý, khách mời KOLs/nghệ sĩ thông qua một talkshow để "chữa lành tổn thương bằng kiến thức". Cuối cùng là hành trình làm đẹp, biến đổi của nhân vật trong một tháng dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia. Chương trình sẽ cho khán giả thấy rõ quá trình "lột xác" của nhân vật sau khi bước lên Chuyến xe nhan sắc.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Ca sĩ-nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Người mẫu Trà Ngọc Hằng

Chia sẻ về chương trình, NSND Hồng Vân cho hay, chương trình không chỉ đơn thuần là thay đổi nhân vật về ngoại hình mà còn giúp họ vượt qua những câu chuyện hằn sâu trong suy nghĩ.

"Nhiều chương trình khác chuyển từ xấu thành đẹp chỉ nằm ở bên ngoài, riêng Chuyến xe nhan sắc còn gỡ rối tâm lý cho chị em phụ nữ thời đại này. Đôi khi, người phụ nữ chưa dám làm đẹp chứ họ không xấu. Đôi khi, vì họ không dám lấy quỹ tiền trong gia đình để lo cho bản thân, hay mặc cảm vì nghĩ rằng nếu mình sống khác đi thì sẽ có những lời dèm pha. Tất cả đều nằm ở yếu tố tâm lý và Chuyến xe nhan sắc sẽ giúp họ thoát khỏi vòng luẩn quẩn đó", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

NSND Hồng Vân chia sẻ cảm xúc tại buổi họp báo. 

Chuyến xe nhan sắc là chương trình được sản xuất với mục tiêu biến giấc mơ làm đẹp - thay đổi bản thân của những người phụ nữ tham gia thành hiện thực, qua đó truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ khác.

Chương trình dành cho những người phụ nữ từ 25 - 40 tuổi, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, từ những người lao động, tiểu thương đến mẹ đơn thân tại Tp.HCM. Đó là những người có thu nhập trung bình hoặc hoàn cảnh khó khăn có khát khao, đam mê và nhu cầu làm đẹp, thay đổi bản thân.

An An