Văn hoá

NSND Công Lý nói về việc anh trở lại đóng phim sau biến cố sức khoẻ

Sau khoảng một năm chiến đấu với bệnh tật, NSND Công Lý đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Trong chuyên mục Talk cuối tuần của Chuyển động 24h trên VTV1 trưa 12/6, NSND Công Lý là nhân vật khách mời trong chương trình. MC Thuỵ Vân cùng ê-kíp đã đến tận trường quay của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ ở ngoại thành Hà Nội để trò chuyện với NSND Công Lý.

Bật mí về vai diễn lần này của mình, NSND Công Lý cho biết vai diễn lần này rất nhỏ, anh chỉ nghĩ là đi "tham gia cho vui".

NSND Công Lý tham gia vào bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Tuy nhiên, MC Thụy Vân cho rằng, đây lại có ý nghĩa vô cùng lớn khi sau một năm khán giả nhìn thấy "Cô Đẩu" đã khỏe mạnh và quay trở lại với nghệ thuật.

NSND Công Lý cho biết, một năm qua là một chuỗi lo lắng của rất nhiều người. Thời gian luyện tập để trở lại với nhân vật này với anh cũng khá vất vả. Anh chú ý đến từng chi tiết nhỏ và khi vượt qua được thì thấy thật đáng quý.

Dù sức khỏe chưa ổn định hoàn toàn như xưa nhưng sự nỗ lực của NSND Công Lý quay trở lại với vai diễn là điều khán giả rất trân trọng.

"Qua sự việc này, Công Lý muốn gửi tới quý vị một lời cảm ơn từ tấm lòng, Công Lý đã vượt qua một cách vất vả! Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn hồi phục thật nhanh để có thể sẵn sàng lại tiếp tục phục vụ quý vị khán giả những điều mong muốn nhiều hơn nữa", nghệ sĩ Công Lý tâm sự.

NSND Công Lý và dàn diễn viên ở hậu trường phim.

Được biết, trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ NSND Công Lý vào vai bố của Giang (do Lã Thanh Huyền đảm nhận). Anh diễn cùng với Lã Thanh Huyền và Vân Dung.

Lã Thanh Huyền cho hay khi NSND Công Lý trở lại trường quay, dường như cả đoàn phim vỡ oà vì nhìn thấy anh trở lại với nghệ thuật.

Còn Vân Dung chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều năm gắn bó với nhau thì không còn là những người bạn bình thường nữa. Chúng tôi như những người ruột thịt trong gia đình rồi.

Thực sự là tôi rất hồi hộp, hồi hộp xem trở lại phim trường thì anh ấy sẽ như thế nào, có làm được không, chúng tôi còn tung hứng với nhau được như trước đây không. Đến khi lên đây thì tôi thấy là cả một sự nỗ lực lớn của anh Lý. Ở nhà anh Lý phải có ý chí quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường nói được, làm được và tung hứng với tôi. Như thế tôi vui lắm".

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp tai nạn trượt ngã tại nhà riêng, sau đó một thời gian dài anh phải điều trị tại bệnh viện. Hiện, anh vẫn đang trong quá trình điều trị phục hồi.

Quốc Tiệp (Vietnamnet, Giao thông)