NSND Công Lý: "Làm cán bộ không phải để... ra oai"

NSND Công Lý cho biết, nhận nhiệm vụ mới là Phó giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, anh vui nhưng cũng thấy rằng mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để cùng lãnh đạo đưa nhà hát đi lên.

 Chiều 14/5, nhà hát kịch Hà Nội đã kết hợp buổi trao giải cuộc thi Kịch Hà Nội hát át dịch Covid và công bố chính thức hai vị trí Phó Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội với toàn thể anh chị em nghệ sĩ và nhân viên của nhà hát. NSND Công Lý cho biết: “Tôi xin nhấn mạnh lời cảm ơn tới sự tin cậy, tin tưởng của các cấp lãnh đạo và sự tín nhiệm của các nghệ sĩ trong nhà hát. NSND Minh Hoà nói rằng: "Làm cán bộ không phải để oai, mà là để làm việc". Tôi thấy chia sẻ của chị rất đúng, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mới, không phụ sự tin tưởng của mọi người".

Tại buổi lễ long trọng này, ngoài sự tham gia của các anh chị em nghệ sĩ còn có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng (nguyên Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội).

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh rạng rỡ bên hai đàn em Công Lý, Xuân Bắc. Bộ 3 diễn viên đã góp một phần không nhỏ làm nên thành công của chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm.

Cuộc thi Kịch Hà Nội hát át dịch Covid được phát động trong thời gian qua đã thu hút hơn 20 sản phẩm chất lượng bao gồm nhiều cách thể hiện đa dạng và sáng tạo. Cuộc thi đã khép lại với một giải nhất, hai giải nhì và ba giải ba.

Trong đó có 3 sản phẩm của nghệ sĩ Quang Thắng, Thanh Hương và Tiến Minh nhận được giải cống hiến.

Giải nhất của cuộc thi được trao cho diễn viên Trần Thanh. Chia sẻ về lý do MV của Trần Thanh được giải nhất, giám khảo cuộc thi cho biết, đây là một MV có đầu tư về thanh nhạc, vũ đạo và giai điệu vui nhộn.

Diễn viên Nguyễn Kim Oanh nhận giải 3 của cuộc thi Kịch Hà Nội hát át dịch Covid. 

Diễn viên Ngọc Quỳnh vừa giành giải Cánh diều ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với vai Thái trong phim Hoa hồng trên ngực trái do NSND Công Lý làm phó đạo diễn. Anh cũng công tác ở nhà hát Kịch Hà Nội hơn 10 năm nay.

NSND Thu Hà khoe nhan sắc rực rỡ, chị cũng đảm nhận vai trò thành viên giám khảo của cuộc thi Kịch Hà Nội hát át dịch Covid.

Diễn viên Minh tít chúc mừng đàn anh.

Dàn diễn viên trẻ: Trọng Lân, Duy Hưng, Xuân Hiển chụp ảnh cùng các đàn anh của Táo quân.

Cũng trong sự kiện, nhà hát kịch Hà Nội đã đón bằng khen của công an Thành phố Hà Nội. Thượng tá Trương Hồng Lĩnh trao cho giám đốc nhà hát kịch Hà Nội Giấy khen Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2019.

Hai diễn viên Thanh Hương và Chí Nhân đảm nhận vị trí MC của chương trình.