Ngôi sao

Noo Phước Thịnh khoe cơ bắp cuồn cuộn đón Tết, bị thánh "soi" phát hiện chi tiết lạ

Noo Phước Thịnh tiếp tục "thả thính" hình ảnh cơ bắp cuồn cuồn, tuy nhiên dân cư mạng phát hiện ra điều đặc biệt ở góc ảnh khiến nhiều người bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã khoe cảnh rộn ràng chuẩn bị đón Tết của gia đình. Anh chàng khoe lên trang cá nhân cây quất chơi Tết kèm chú thích hài hước: "Quất không em, chính thức Tết".

Noo Phước Thịnh gây xốn xang với hình ảnh "mát mẻ" chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi, khoe trọn body lực lưỡng bên chậu quất cảnh. Anh khoe khéo cơ bắp nổi rõ. Sau thời gian chăm chỉ tập tành thì body hiện tại của nam ca sĩ thay đổi 180 độ, nam tính hơn bội phần.

Dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh, nhiều anh chị em bạn bè cũng không khỏi trầm trồ. Ngô Kiến Huy, NTK Đỗ Long, siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Hồng Thuận... cũng nhanh tay để lại bình luận.

Noo Phước Thịnh khoe body trên Facebook. Ảnh: FBNV.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Noo Phước Thịnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không thể phủ nhận Noo Phước Thịnh đô con hơn nhiều so với quá khứ. Tuy nhiên chỉ có điều một lần nữa nam ca sĩ lại tiếp tục bị các thánh soi bóc mẽ. Bởi anh vẫn phải cần đến tuyệt chiêu photoshop để tăng vẻ lực lưỡng. Chỉ có điều tay nghề của chàng Noo quá non nớt, mải kéo cơ mà quên mất "vạn vật" xung quanh đang bị méo xệch.

Trước đó không lâu, Noo Phước Thịnh cũng bị bóc "sống ảo" với bức ảnh khoe body lực lưỡng trong phòng tập khiến tường đang méo xệch một cách vô lý.

Fan hâm mộ phát hiện nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chỉnh sửa ảnh để có body như ý muốn.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh trong phòng gym. Thời gian gần đây, nam thần liên tục có những hành động "lộ hàng" lộ liễu. Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, rắn rỏi của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người bất ngờ và dành cho anh nhiều lời khen.

Ngay dưới bài đăng, hoa hậu Mai Phương Thúy để lại bình luận: "Cơ lên đẹp quá, tủ lạnh còn dưa hấu không baby. Chưa ăn dưa hấu nhà ai mà ngon như vậy". Nam ca sĩ liền đáp lại: "Lát anh đi mua thêm về ướp lạnh nhé, gọt bằng tình yêu nó thế".

Cách đó không lâu, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có màn tung hứng dễ thương của cả hai khiến fan "cười không ngậm được miệng". Noo Phước Thịnh "thả thính" tình cũ đầy ngọt ngào khi Mai Phương Thúy than bị bệnh. Anh xưng chồng với người đẹp và hỏi: "Ăn cháo không? Chồng nấu".

Noo Phước Thịnh chăm chỉ luyện tập thể thao.

Noo Phước Thịnh cho biết chính anh cũng bất ngờ với bản thân khi "đến một ngày lại lao đầu vào gym". Ở tuổi 32, tư duy và cách sống của anh cũng có nhiều thay đổi khi "không còn thích sôi nổi, bon chen". Nam ca sĩ thừa nhận chưa bao giờ lại thấy mình bình ổn như hiện tại, báu vật lớn nhất đối với anh lúc này chính là lòng tin vào bản thân, sống thật đáng và không còn điều gì để hối tiếc.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh coi nhau như tri kỷ.

Được biết, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh từng có giai đoạn yêu nhau nhưng sau đó quyết định làm bạn bè. Dù được fan tích cực "đẩy thuyền" mong tái hợp nhưng cả hai cho biết chỉ coi nhau như tri kỷ.

Hà Lan