An ninh - Hình sự

Nóng: Xác định được hung thủ vụ sát hại người sau va chạm giao thông

Vụ sát hại người sau va chạm giao thông làm một người tử vong, một người bị thương đang được công an điều tra, 5 đối tượng liên quan tiếp tục bị bắt giữ.

Ngày 16/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ thêm 5 đối tượng trong nhóm giết người sau khi xảy ra va chạm giao thông ở phường Thuận Giao, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Các đối tượng vừa bị bắt giữ gồm: Trần Thúc Bảo (SN 1983), Phạm Văn Hái (SN 1996), Nguyễn Hoàng Anh (SN 2001), Dương Đức Thắng (SN 2001), Trương Minh Bằng (SN 1999), cùng quê tỉnh An Giang.

Công an cho biết, trước đó 2 đối tượng là Đặng Hoàng Gim (SN 1995), Nguyễn Hoàng Phương (SN 1992), cùng quê tỉnh An Giang cũng bị bắt sau ít giờ gây án. Trong nhóm đối tượng trên, công an xác định được Trần Thúc Bảo chính là hung thủ gây án.

Nhóm đối tượng liên quan đến vụ án khiến 2 người thương vong.

Bảo bị điều tra xử lý vì hành vi giết người, các đối tượng còn lại bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Như Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 16h ngày 12/2, Trần Thúc Bảo điều khiển xe máy va vào người anh Nguyễn Văn Vũ Em trên đường Thuận Giao 20 (phường Thuận Giao, Tp.Thuận An) nên xảy ra mâu thuẫn cự cãi và được người dân can ngăn nên hai bên ra về.

Tuy nhiên, do vẫn còn tức giận, Bảo gọi điện cho những đối tượng trên mang theo hung khí đi tìm nhóm của Vũ Em để “xử”. Khi đến đoạn đường Thuận Giao 20 giao với 22 tháng 12 thì gặp nhóm của Vũ Em.

Đặng Hoàng Gim và Nguyễn Hoàng Phương bị bắt giữ sau khi gây án.

Bảo cùng đồng bọn cầm hung khí đuổi đánh, dùng mã tấu chém gây thương tích nặng cho anh Lâm Văn V.,  và Nguyễn Văn Vũ Em rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

2 nạn nhân sau đó được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Lâm Văn V., đã tử vong tại bệnh viện, anh Vũ Em bị thương tích.