Sự kiện

Nóng: Tàu chở dầu cháy ngoài khơi Hồng Kông khiến 1 người thiệt mạng là của một công ty ở Việt Nam

Nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, chiếc tàu chở dầu mang tên Aulac Fortune cháy ngoài khơi biển Hồng Kông là của một công ty tư nhân Việt Nam.

Theo đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện Cục Hàng hải Việt Nam xác nhận chiếc tàu chở dầu mang tên Aulac Fortune  gặp nạn ngoài khơi Hồng Kông là của công ty cổ phần Âu Lạc có trụ sở tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một công ty tư nhân, kinh doanh trong lĩnh vực hàng hải.

Chiếc tàu Việt Nam gặp nạn tại Hồng Kông.

Phía phòng An toàn của Cục Hàng hải Việt Nam cũng cho biết đã báo với Cục lãnh sự, và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông sẽ đến hỗ trợ chủ tàu cũng như thông báo với chính quyền, lực lượng hàng hải Hồng Kông hỗ trợ.

Công ty Cổ phần Âu Lạc hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0302704796 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 04/9/2002. Với những ngành nghề kinh doanh như: Vận tải nhiên liệu ven biển và viễn dương; Kinh doanh vận tải nhiên liệu đường thủy nội địa; Dịch vụ hàng hải – Kinh doanh vận tải biển; Dịch vụ đại lý tàu biển; Dịch vụ đại lý vận tải đường biển…

Công Luân - Thế Anh