Ngôi sao

Nóng: Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ, nghi vấn có người thứ 3?

Hàng loạt động thái lạ của Thiều Bảo Trâm và hội bạn mới đây, khiến mọi người không khỏi đồn đoán chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang trục trặc.

Sáng 21/1, báo Tiền phong đưa tin, mới đây trên mạng xã hội, nhiều fan bất ngờ khi biết Thiều Bảo Trâm đã bỏ "theo dõi" bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP.

Kèm đóm trên story trạng thái nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh được chị em tặng bánh yêu thương. Tuy nhiên khán giả nhanh chóng tập trung vào các dòng ẩn ý của chị em Thiều Bảo Trâm khiến công chúng đặt dấu hỏi: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh; Nghiệp quật vào đứa làm chị buồn,...).

Động thái lạ của Thiều Bảo Trâm và hội bạn mới đây.

Được biết, khái niệm trà xanh bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc, từ gốc là "Lục trà biểu", khi dịch sang tiếng Việt là "trà xanh". Nàng trà xanh ám chỉ những người muốn phá hoại chuyện tình cảm của người khác. Qua đó khiến Netizen đồn đoán có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm.

Theo Saostar, về phía Sơn Tùng M-TP vẫn theo dõi bạn gái trên mạng xã hội. Điều này khiến không ít người băn khoăn rằng, tin đồn cả hai đang cãi vã, thậm chí là "toang" là có căn cứ?

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Hiện, phía cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi trước thông tin cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm về thông tin trên. Về phía những người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xoay quanh tin đồn đã đường ai nấy đi.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những "cặp đôi tin đồn" hot nhất nhì Vbiz. Đã không ít lần, "thám tử mạng" đã soi ra những khoảnh khắc thân mật của cả hai, họ check in cùng một địa điểm, dắt nhau đi du lịch,...

Quốc Tiệp (t/h)