Giải trí

Manchester United bỏ ra bao nhiêu tiền để có được Ronaldo?

Tối qua (27/8), CLB Manchester United xác nhận, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo đội bóng này từ Juventus.

Báo Tuoitre.vn đưa tin, mức giá mà Manchester United đưa ra để có được Ronaldo là 24 triệu bảng. Ban đầu, Ronaldo được cho là ở rất gần với Manchester City khi có tin khẳng định, "nửa xanh" thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ báo chí Ý, vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ phút chót khi Manchester City và Juventus không thể đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Cụ thể, Juventus muốn Manchester City bỏ ra số tiền 30 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo nhưng phía Manchester City chỉ muốn có CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay sau khi không đạt được thỏa thuận với Juventus, Manchester City thông báo từ bỏ thương vụ Ronaldo. Trong lúc nhiều người đinh ninh Ronaldo sẽ đến sân Etihad, Manchester United cũng âm thầm tiếp cận Ronaldo.

Sau khi không thể cập bến Manchester City như dự định, Ronaldo quyết định gia nhập đội bóng cũ Manchester United.

Nắm bắt cơ hội này, "quỷ đỏ" nhanh chóng chấp nhận bỏ ra 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của người cũ Ronaldo.

Trang Twitter của Manchester United xác nhận Ronaldo trở lại - Ảnh chụp màn hình

Theo Thethaovanhoa, Ronaldo đã đến sân tập của Juventus vào 09h20 sáng 27/8. Lời chia tay của Ronaldo với các đồng đội tại Juventus là khá vô cảm vì anh chỉ có duy nhất một người bạn thân ở đây là thủ môn số 3, Carlo Pinsoglio.

Ronaldo được cho là đã mất đi sự nhiệt tình với Juventus sau khi “Bà đầm già” bị loại ở Champions League mùa trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra xa cách với các đồng đội kể từ đó.

Khi mà TTCN Hè 2021 chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, Ronaldo nhận ra tầm quan trọng của việc thúc đẩy 1 thỏa thuận để rời đi. Vì vậy, Ronaldo đã quyết định giải quyết vấn đề của bản thân. Chỉ trong 24 giờ, tương lai của Ronaldo đã trở thành chủ đề được chú ý nhất trong thế giới bóng đá.

Tiểu Chiến (T/h)