An ninh - Hình sự

Nóng: Phát hiện xác chết nghi của nam thanh niên vừa sát hại nữ sinh 19 tuổi

Thi thể một nam thanh niên vừa được người dân phát hiện trên kênh Thị Nghè chảy qua quận Bình Thạnh, TP.HCM, gần với chiếc xe máy của nam thanh niên trong nghi án sát hại bạn gái là nữ sinh 19 tuổi.

Chiều ngày 9/7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ trục vớt thi thể một nam thanh niên (nghi là Nguyễn Minh Tiến, quê Long Thành, Đồng Nai). Tiến bước đầu được xác định là hung thủ đã giết nữ sinh Phạm Trần Tú U. (19 tuổi, quê huyện Long Thành, Đồng Nai) vào sáng hôm qua tại một nhà trọ ở quận Bình Thạnh. 

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn qua phường 17, quận Bình Thạnh) nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc, thì phát hiện nơi thấy thi thể này gần với nơi tìm được chiếc xe máy của Nguyễn Minh Tiến (nghi can sát hại nữ sinh Phạm Trần Tú U.).

Trước đó, sáng ngày 8/7 người thân phát hiện nữ sinh U. tử vong tại căn nhà trong hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Nhanh chóng điều tra rà soát, thì xác định hung thủ gây án nhiều khả năng là bạn trai của U. 

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.