An ninh - Hình sự

Nóng: Phát hiện bảo vệ bảo hiểm xã hội huyện chết bất thường với nhiều vết thương trên đầu tại trụ sở

Khi Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An vào kiểm tra thì phát hiện người bảo vệ đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Ngày 14/10, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an Nghệ An khám nghiệm tử thi, hiện trường để điều tra về cái chết bất thường của bảo vệ BHXH huyện này.

Theo thông tin ban đầu, vào 6h45 cùng ngày, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu đi đến trụ sở làm việc thì thấy của cổng trụ sở đóng bịt. Gọi điện cho bảo vệ là anh Đặng Ngọc Th. (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng) thì không liên lạc được.

Ảnh minh họa.

Thấy việc bất thường, ông Thọ đi vào kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong ở khu nhà làm việc phía sau với nhiều vết thương trên đầu. Ngay lập tức, ông Thọ gọi điện báo ngay với cơ quan công an.

Được biết, anh Th. là người hiền lành, gia cảnh rất khó khăn khi người vợ bị bệnh tim không làm được việc nặng. Bố mẹ thì đã già yếu.

Ông Thọ cho biết thêm, việc các phòng có bị phá khóa hay mất đồ đạc hay không thì chúng tôi chưa biết vì lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, chúng tôi không được vào.

Hiện, sự việc đang được cơ quan công an điều tra.

Ngọc Ánh