An ninh - Hình sự

Nóng: Ông chủ nhà trọ 80 tuổi tử vong nghi bị sát hại cướp tài sản

Cụ ông 80 tuổi được phát hiện đã tử vong phía trong nhà tắm căn ki ốt, tại hiện trường có nhiều miếng gạch vỡ vung vãi khắp nền nhà. Kiểm tra tài sản ban đầu, phát hiện cụ bị mất hơn 2 cây vàng.

Chiều 11/5, một cụ ông tử vong nghi bị sát hại để cướp tài sản tại một khu nhà trọ. Nạn nhân được xác định là cụ ông Nguyễn Văn T. (SN 1940, thường gọi là cụ Năm T.), trú tại ấp Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Hiện trường vụ việc.

Theo đó vào khoảng 15h chiều cùng ngày, bà Nhung - một người ở trọ trên đường Bình Hòa 20, khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, nghe tiếng động lớn, kiểm tra tại ki ốt của ông chủ nhà trọ thì phát hiện sự việc.

Bà Nhung cho biết, thời điểm trên, toàn bộ công nhân trong nhà trọ đều đi làm, chỉ còn bà ở nhà để trông con cho những công nhân tại đây. “Khoảng 3h chiều, tôi nghe tiếng động mạnh từ phía căn ki ốt cụ T. nên chạy lại xem. Tuy nhiên, thấy ki ốt này khép cửa nên tôi quay về phòng trọ cách đó 1 căn. Khoảng 30 phút sau, tôi thấy lạ vì không khí im ắng không như thường ngày, nên chạy ra ki ốt kiểm tra lại. Lần này nhìn qua khe cửa lùa, tôi thấy trên sàn nhà có nhiều miếng gạch vỡ. Nghi có chuyện gì nên tôi vội chạy sang nhà con trai cụ T. gần đó báo tin”.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Khi con trai cụ T. có mặt tại ki ốt, vào trong kiểm tra thì phát hiện cụ đang nằm trên vũng máu gần nhà tắm, trên đầu có nhiều vết máu. Sau khi khiêng nạn nhân ra bên ngoài tiến hành lau rửa vết thương, thì phát hiện trên cổ nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị vật sắc nhọn đâm cắt.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định cụ T. bị tử vong do đa chấn thương trên người.

Người nhà cụ T. cho biết, gia đình cụ có điều kiện, cụ có một căn biệt thự gần đó nhưng để cho con trai út ở. Riêng cụ xây một dãy trọ cho công nhân thuê và lấy một căn phòng ngoài cùng làm ki ốt bán tạp hóa. Hàng ngày cụ sống ở đây và rất vui vẻ hòa đồng với mọi người. Kiểm tra tài sản ban đầu, phát hiện cụ bị mất hơn 2 cây vàng bao gồm lắc đeo tay, dây chuyền, nhẫn.

Hiện, cơ quan Công an thị xã Thuận An đang điều tra làm rõ vụ việc.