Sự kiện

Nóng: Ô tô va chạm xe máy rơi xuống sông, 5 người tử vong

Xe ô tô 7 chỗ đang đi bất ngờ va chạm xe máy rơi xuống sông. Hậu quả khiến 5 người tử vong sau vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 4/10, người dân sống bên bờ sông Giăng đoạn qua xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An nghe tiếng động lớn từ cầu treo chợ Chùa (bắc qua sông Giăng, nối xã Thanh Liên và Phong Thịnh).

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi người dân quanh khu vực chạy đến thì phát hiện 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ đã rơi xuống sông Giăng, trên cầu còn 1 chiếc xe máy và 1 người bị thương nặng. Người bị nạn trên cầu đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt cùng người dân tổ chức tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Đến 23h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 4 nạn nhân ở dưới sông.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người tử vong.

Theo nhiều người chứng kiến cho hay, có thể vào thời điểm nêu trên chiếc xe ô tô con va chạm chiếc xe máy, sau đó tiếp tục đâm hỏng lan can cầu treo rồi rơi xuống sông Giăng, chìm dưới nước.

Ông Võ Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND huyện Thanh Chương cho biết: “Thông tin ban đầu là tai nạn giữa xe ô tô con và xe máy trên cầu. Hiện chúng tôi đang phối hợp cơ quan công an điều tra vụ việc”.