Sự kiện

Nóng: Nổ súng tại chung cư ở Hà Nội, một người nhập viện

Vào 14h ngày 13/10, tại chung cư VOV – Lê Văn Lương, Hà nội đã xảy vụ nổ súng khiến một người bị thương.

Chiều ngày 13/10, tại sảnh CT2C2 thuộc chung cư VOV Lê Văn Lương, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ nổ súng khiến một người bị thương và phải đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Theo người dân tại đây cho biết, vào khoảng 14h có một người đàn ông đi taxi đến sảnh tòa nhà bất ngờ bắn 2 phát đạn vào một phụ nữ  khoảng 40 tuổi khiến chị này ngồi gục tại chỗ. Ngay sau khi nổ súng, hung thủ đã lên taxi và bỏ chạy.

Nghe thấy tiếng nổ, người dân đã chạy ra và phát hiện một người phụ nữ bị thương và đã liên hệ đến cơ quan chức năng, ngay sau khi phát hiện, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Đại diện công an có mặt ở hiện trường cho biết: “Vào khoảng 14h, chúng tôi nhận được thông tin ở chung cư VOV có vụ nổ súng. Ngay sau khi nhận được tin, công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ. Nạn nhân ban đầu được xác định là nữ, đang sinh sống tại tòa nhà. Nguyên nhân vụ án đang được điều tra, làm rõ”.

Hiện trường vụ án đang được cơ quan chức năng phong tỏa để tiến hành công tác điều tra.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện hai vỏ đạn. Hiện trường đang được phong tỏa để điều tra làm rõ.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin!