An ninh - Hình sự

Nóng: Người phụ nữ bị chặn đường đâm gục trên cầu Bãi Cháy đã tử vong

Mặc dù được đưa đi cấp cứu lên tuyến trên, chị Nguyễn Tuyết M., nạn nhân trong vụ bị chặn đường dùng hung khí đâm gục, đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vào tối 19/9, chị M. đã không quá khỏi do vết thương quá nặng. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã ngay lập tức được đưa lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) chữa trị.

Do có nhóm máu hiếm ORH-, người nhà chị M. đã kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng, tham gia hiến máu cứu giúp. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng vẫn không qua khỏi do bệnh tình nguy kịch.

Trước đó, vào khoảng 05h30 ngày 19/9, chị M. đang điều khiển xe máy, di chuyển tại đường dẫn lên cầu Bãi Cháy, bên trong làn xe thô sơ, thì bất ngờ bị một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chặn đường, đồng thời dùng dao tấn công vào mặt và sườn.

Do không kịp phản ứng, nạn nhân bị đâm trọng thương và ngã gục xuống đường. Đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người dân báo cơ quan chức năng phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Trưa cùng ngày, bệnh nhân N.T.M được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy lên Bệnh viện Việt Đức.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định, nạn nhân bị truy sát do xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Công an tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo Công an TP Hạ Long phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.