Sự kiện

Nóng: Nghi vấn chồng treo cổ tự tử sau khi đánh vợ ở Hà Nội

Công an phường Phú Thượng đang phối hợp để điều tra vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường trong tư thế treo cổ ở toà nhà CT13A thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Xem clip: Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, giữa vợ chồng trú tại tầng 16 toà nhà CT13A, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn. Người vợ đã dọn ra khỏi nhà sau khi bị chồng đánh vào tối ngày 21/9, đến sáng ngày 23/9 thì trở về.

Khoảng 10h sáng nay (23/9), sau nhiều lần liên lạc nhưng không được, gia đình cùng tổ trưởng tổ dân phố đã tiến hành cắt khoá, phá cửa tại số nhà 1601, toà nhà CT13A thì tá hoả phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định tên T. (SN 1969).

Ngay lập tức, người nhà nạn nhân đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phú Thượng đã có mặt phong toả hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Căn hộ bị phá cửa tại toà nhà CT13A.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại diện tổ dân phố khu dân cư số 10 phường Phú Thượng cho biết, trước đó hai vợ chồng sinh sống tại số nhà 1601 đã có mâu thuẫn. Người vợ đã dọn ra ngoài ở sau khi bị chồng đánh.

“Sáng ngày 22/9, vợ của nạn nhân là chị Y. đã đến trình báo với tổ dân phố về sự việc bị chồng đánh. Ngay sau khi tiếp nhận, tổ dân phố đã chuyển hồ sơ lên Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ). Sau đó, người vợ nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được hồi âm của người chồng.

Đến sáng nay (23/9), gia đình đã tiến hành cắt khoá phá cửa trước sự chứng kiến của tổ dân phố thì bàng hoàng phát hiện ra người chồng đã tử vong”, vị này thông tin thêm.

Trao đổi nhanh với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Phú Thượng cho biết, hiện lực lượng vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.