An ninh - Hình sự

Nóng: Nghi án nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai sát hại dã man sau khi nói lời chia tay

Sau khi thấy người mình yêu đi qua, Vi Văn Biên đã lấy xe đuổi theo để chặn lại rồi bất ngờ dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 16/9, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Thanh Hải. Nạn nhân được xác định là Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn). H. đang là học sinh của trường THPT Lục Ngạn 1. Đối tượng gây án được xác định là Vi Văn Biên (SN 1993, trú tại xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn).

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Thanh Hải cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an xã cùng Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm hơn 12h ngày 16/9, Vi Văn Biên nhìn thấy trên H. đi học về nên đã lấy xe đuổi theo để chặn lại. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Biên đã rút dao đâm nạn nhân. Gây án xong, Biên nhanh chóng bỏ trốn sang nhà ở xã Hồng Giang. Tại đây, hắn đã uống thuốc tự tử và nhanh chóng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Lục Ngạn.

Nói về nguyên nhân vụ án, vị lãnh đạo Công an xã cho biết, theo tìm hiểu, giữa Biên và H. đã có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, một thời gian sau, H. đã chia tay và cắt đứt quan hệ. Không chấp nhận, Biên nhiều lần tìm gặp nhưng bị H. từ chối. Những lần đó, Biên cũng đã de dọa để H. chịu gặp mình nhưng không thành công. Lần này, thấy H. đi học qua, Biên đã quyết tâm đuổi theo rồi gây án.

“Vi Văn Biên làm nghề cắt tóc ở địa phương. Đối tượng chưa có tiền án tiền sự. Trong cuộc sống thường ngày, Biên cũng như bao thanh niên khác, không có biểu hiện bất thường. Khi vụ án xảy ra, người dân địa phương ai cũng bàng hoàng không ngờ Biên có thể ra tay dã man với 1 cô gái chỉ mới 17 tuổi như vậy”, vị lãnh đạo xã cho biết thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.