An ninh - Hình sự

Nóng: Nghi án người tình phóng hỏa đốt nhà, 5 người trong một gia đình thương vong

5 người trong một gia đình ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng. Trong đó, 1 phụ nữ tử vong. Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Thông tin trên VOV, sáng sớm 8/7, Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La tiếp nhận 5 trường hợp bị bỏng rất nặng, trong đó 1 phụ nữ đã tử vong do bị nhiều vét chém và bỏng nặng. Được biết, đây là 5 người trong một gia đình ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

Nạn nhân gồm vợ chồng anh Nguyễn Văn Bình, mẹ vợ anh Bình và 2 đứa trẻ. Người vợ đã tử vong do vết thương quá nặng. 4 người còn lại đã được chuyển tuyến cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia. Hiện, sức khỏe của anh Bình tiên lượng xấu.

Hiện trường vụ việc (VnExpress)

VnExpress đưa tin, khoảng 7h sáng nay, ngôi nhà cấp bốn của chị H. (vợ Bình) ở bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) bốc cháy. Thời điểm cháy, căn nhà bị khóa cửa, bên trong có tiếng la hét.

Người dân cùng cơ quan chức năng có mặt ở hiện trường để dập lửa. Chị H. được phát hiện tử vong. Mẹ chị, hai con và Bình bị bỏng nặng.

Theo lãnh đạo xã Mường Sang, chị H. có một con riêng và có quan hệ tình cảm với Bình đã từ lâu. Cặp đôi có một con chung nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Bình bị tình nghi chốt cửa, tưới xăng đốt nhà chị H.vào rạng sáng 8/7. 

Mộc Miên (Tổng hợp)