An ninh - Hình sự

Nóng: Nghi án chồng đâm vợ, con tử vong rồi tự sát bất thành

Sau khi tự tử không thành, Hoàng đã gọi điện cho người thân nhờ báo Công an xã Tân Phú về việc Hoàng đã sát hại vợ và con.

Ngày 26/5, cơ quan CSGT Công an huyện Tân Châu vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSGT Công an tỉnh Tây Ninh và Viện KSND tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nghi án giết vợ và con gái rồi tự tử.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, nghi can Nguyễn Văn Hoàng (SN 1982) có mâu thuẫn với vợ là chị D.T.T (SN 1982). Trong lúc tức giận, Hoàng đã dùng dao đâm chết vợ là chị T. và con gái N.T.T.N  (SN 2013), cùng ngụ ấp Tân Xuân, xã Tân Phú. Sau đó Hoàng dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết.

​Đến hơn 5h, Hoàng gọi điện cho ông Võ Hồng Sơn (SN 1970) là người quen của gia đình nhờ báo cho Công an xã Tân Phú biết vụ việc Hoàng đã giết vợ và con.

​Ông Sơn và hàng xóm lập tức đến căn nhà nơi vợ chồng Hoàng đang sinh sống thì phát hiện chị T. và cháu N. đã tử vong, Hoàng bị thương nặng nên đã báo với Công an xã Tân Phú biết vụ việc và đưa Hoàng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

​Bước đầu cơ quan công an xác định Hoàng và chị T. đã kết hôn được khoảng 10 năm. Thời gian gần đây, vợ chồng thường xuyên cự cãi và mâu thuẫn về nguồn tài chính của gia đình.

​Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (T/h)