An ninh - Hình sự

Nóng: Nghi án anh trai sát hại em gái ruột rúng động Điện Biên

Sáng 26/4, trao đổi với Người Đưa Tin, Chủ tịch UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, Điện Biên) cho biết, địa bàn vừa xảy ra nghi án anh trai nghiện ma tuý sát hại em gái ruột.

 

Nghi phạm Lò Văn B. (ảnh facebook của B.).

Theo đó, vào trưa 25/4, khi người cha dượng mang đồ ăn về cho con gái thì thấy Lò Văn B. bỏ đi khỏi nhà, bất chấp dượng gọi quay về. Khi vào nhà, người này bàng hoàng phát hiện con gái đã tử vong. Nạn nhân là cháu Lò T.C. (15 tuổi), em gái ruột của B..

Sáng 26/4, trao đổi với Người Đưa Tin về vụ việc trên, ông Cà Văn Lả, Chủ tịch UBND xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết: "Nghi phạm được xác định là Lò Văn B. (SN 1999, anh trai ruột của C.). Chúng tôi đã huy động lực lượng phối hợp với công an truy bắt đối tượng trong rừng", ông Lả cho hay.

Nói về nhân thân nghi phạm, ông Lả cho hay B. chưa có tiền án, tiền sự tuy nhiên nằm trong danh sách theo dõi đối tượng nghiện tại địa phương.

Theo ông Lả, bố của B. và C. mất sớm, cả hai đều ở cùng mẹ và người cha dượng. Thời điểm trước khi xảy ra sự việc, mẹ cháu C. đang đi ở Hải Dương, còn cha dượng đang đi ăn cỗ ở nhà bạn.

Nhận được tin báo về sự việc, Công an huyện Tuần Giáo đã phối hợp với Công an xã Quài Tở có mặt tại hiện trường tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt nghi phạm.