An ninh - Hình sự

Nóng: Nam thanh niên mang vật nghi là súng cướp chi nhánh ngân hàng Vietinbank ở Long Biên

Trưa ngày 6/9, một nam thanh niên mang theo vật nghi là súng đã xông vào chi nhánh ngân hàng Vietinbank (số 799, Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 6/9, chi nhánh của ngân hàng Vietinbank (số 799, Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp.

Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên đi xe máy Honda wave BKS: 27B1- 00.361 đã mang theo một vật nghi là súng xông vào chi nhánh ngân hàng. Khi đối tượng xông vào lấy súng ra uy hiếp thì bị bảo vệ tri hô và nhấn chuông báo động và khống chế.

Đối tượng bị khống chế.

Trao đổi với phóng viên, anh P., một người dân gần hiện trường cho biết: “Khi vừa nghe tin tôi chạy ra hỗ trợ bảo vệ ngân hàng khống chế đối tượng. Ngay sau đó công an cũng đến đưa đối tượng đi. Thanh niên này còn trẻ tuổi và lạ mặt”.

Thông tin nhanh với phóng viên, một vị cán bộ chi nhánh ngân hàng trên cho biết: "Hiện đối tượng đã được bàn giao cho công an xử lý. Vụ cướp không gây thiệt hại gì về phía ngân hàng".

Cùng ngày, thông tin với phóng viên Người Đưa Tin, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra mở rộng làm rõ vụ việc trên.

Chiếc xe và vật nghi là súng của đối tượng.

Chi nhánh Vietinbank nơi xảy ra vụ việc.