An ninh - Hình sự

Nóng: Một phụ nữ bị đâm trọng thương nghi do mâu thuẫn tình cảm

Khi vừa di chuyển lên cầu Bãi Cháy, người phụ nữ bất ngờ bị một thanh niên tiếp cận lại gần chặn đường, rồi dùng dao bầu đâm trọng thương. Nhát dao chí mạng làm nạn nhân ngã gục ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Tuyết M. (SN1986, trú tại P. Cao Xanh, TP. Hạ Long).

Vào khoảng 05h30 ngày 19/9, chị M. đang điều khiển xe máy, di chuyển tại đường dẫn lên cầu Bãi Cháy, bên trong làn xe thô sơ, thì bất ngờ bị một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chặn đường, đồng thời dùng dao tấn công vào mặt và sườn.

Do không kịp phản ứng, nạn nhân bị đâm trọng thương và ngã gục xuống đường. Đối tượng đã bỏ trốn ngay sau khi gây án. Thông tin từ các nhân chứng cung cấp, nhiều khả năng, do nạn nhân và đối tượng có mâu thuẫn tình cảm nên dẫn đến sự việc trên.

Con dao bấm đối tượng vứt bỏ lại hiện trường (ảnh: Quốc Nam)

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn ở nguyên vị trí, dựng sát với mép đường. Bên cạnh có 2 con dao. Một con dao bầu nằm sát cạnh nạn nhân và một dao bấm rơi cách nạn nhân khoảng 2 mét. Ngay sau đó người dân báo với cơ quan chức năng và phối hợp với cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương truy tìm, xác định danh tính đối tượng, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.