Sự kiện

Nóng: Kinh hoàng nữ tài xế xe Lexus đâm hàng loạt xe máy, ít nhất 6 người nhập viện

Tại hiện trường, có 7 xe máy bị hư hỏng nặng nằm la liệt trên đường và vỉa hè và 2 xe máy nằm dưới gầm xe Lexus cùng nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn ra mặt đường, các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Tối (18/12), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo đội CSGT số 2 (phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn do xe Lexus gây ra và đang làm báo cáo gửi lên Giám đốc công an Thành phố về vụ việc.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Cụ thể, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18h tối 18/12, tại đường Trích Sài, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội khiến ít nhất 6 người phải nhập viện, nhiều xe máy và ô tô bị hư hỏng nặng.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, người điều khiển ô tô Lexus là nữ đi từ trên đường Trích Sài qua số nhà 81 thì đâm vào 4 xe máy và 1 xe biển xanh cùng chiều. Sau đó chiếc xe này lùi đâm thêm vào 3 xe máy và 1 taxi.

Xe máy bị hư hỏng do xe Lexus đâm trúng.

Một chiếc xe máy nằm trên vỉa hè.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi bước ra từ ghế lái, đi cùng 1 phụ nữ khác rời khỏi hiện trường. Tại hiện trường, có 7 xe máy bị hư hỏng nặng nằm la liệt trên đường và vỉa hè, 2 xe máy nằm dưới gầm xe Lexus cùng nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn ra mặt đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng, nhận được tin báo lực lượng CSGT và Công an đã lập tức có mặt, phân luồng, điều tiết giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thế Anh