An ninh - Hình sự

Nóng: Điều tra vụ hoả hoạn trong đêm khiến 3 người chết tại Hưng Yên

Vụ hoả hoạn xảy ra vào đêm 15/3 khiến 3 người trong một gia đình tử vong và một cháu bé bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 16/3, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xác nhận, trên địa bàn xã Nhuế Dương vừa xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng làm 4 người thương vong.

Hiện trường vụ hoả hoạn.

Ông Sơn thông tin: "Vụ hoả hoạn xảy ra vào đêm 15/3 khiến 4 người thương vong. Trong đó, 3 nạn nhân không may tử vong được xác định trong một gia đình (bố mẹ và con út), một cháu bé (cháu của chủ nhà) bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện".
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 15/3, người dân tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương đã phát một ngôi nhà 4 tầng trong thôn Lê Lợi cháy lớn, trong nhà có 4 người và đã thông báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động 2 xe chữa cháy đến hiện trường và dập tắt đám cháy.

Ông Sơn cũng cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác định đây là vụ phóng hoả giết người. Hiện cơ quan công an từ bộ Công an, Công an tỉnh, huyện và các ngành chức năng đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.