Văn hoá

Nóng: Danh hài Thúy Nga bị cảnh sát ập đến nhà ngay giữa đêm khuya

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip quay lại cảnh danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm.

Trong đoạn clip, có 2 cảnh sát Mỹ đến nhà danh hài Thuý Nga và yêu cầu cô xuất trình giấy tờ liên quan đến căn nhà. Sau khi xem xét, cảnh sát liền yêu cầu Thuý Nga không được ở lại căn nhà này vì đang liên quan đến một số tranh chấp chưa được giải quyết.

Cảnh sát Mỹ đến nhà Thuý Nga lúc nửa đêm.

Theo lời những người có mặt tại hiện trường để quay clip, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do Thúy Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ. Đến khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi cô phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng cô không chịu, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Do Thúy Nga không biết tiếng Anh nên phải có một người bạn đứng ra phiên dịch giúp. Người bạn này là nữ họa sĩ Thoa Vương, nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ và đã sinh sống ở Cali từ vài chục năm qua. Nữ họa sĩ nói với cảnh sát: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng" nhưng phía cảnh sát Mỹ vẫn không chấp nhận và buộc cô phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết rõ ràng từ toà án.

Sau khi xem xong clip nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga.

Trên các diễn đàn rất nhiều khán giả sau khi xem xong clip tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga vì theo những thông tin pháp lý có được, khả năng cao nữ danh hài sẽ bị mất nhà do cô không phải người đứng tên nhà. Một số khán giả ghi nhận, Thúy Nga đang là nạn nhân của một trò hãm hại nào đó.

Được biết, căn biệt thự của Thuý Nga ở Mỹ khá lớn, chia làm 3 khu lớn nhỏ. Trước biệt thự có khoảng sân vườn rộng lớn, bao phủ bởi một mảng xanh mát. Trong khu sân vườn, Thúy Nga trồng vô số loại hoa và cây cảnh.

Hiện, vẫn chưa xác định được thực hư thế nào và phía Thuý Nga cũng chưa lên tiếng về vụ việc.

Căn nhà của Thuý Nga ở Mỹ.

Thúy Nga sinh năm 1976 từng là danh hài đình đám của các sân khấu hài miền Nam. Ngoài là một diễn viên hài, cô còn xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh như Một chuyến phiêu lưu, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu...

Ngoài diễn xuất, cô từng thử sức với nhiều vai trò như: MC, ca sĩ... Đáng chú ý, cô từng đăng ký dự thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt vào năm 36 tuổi và xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 cùng giải phụ Người đẹp tài năng dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Nhiều năm trôi qua, danh hiệu Á hậu ít được nhắc tới, khán giả nhớ đến Thúy Nga chủ yếu với tư cách một danh hài, sống hết mình với đam mê nghệ thuật.

Thúy Nga kết hôn năm 2010 và cô cùng chồng sang Mỹ định cư và có con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ danh hài cũng đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ.

Gần đây, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 thường xuyên đăng ảnh, chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Mỹ. Bên cạnh đó, Thúy Nga còn khiến dân mạng thích thú bởi những Vlog hài hước cùng các đồng nghiệp.

Quốc Tiệp (t/h)