An ninh - Hình sự

Nóng: Đã bắt được đối tượng cầm dao truy sát 5 người tử vong tại Thái Nguyên

Do mâu thuẫn với vợ, Hoàng Văn Chín đã nổi cơn “máu lạnh” cầm dao chém 5 người tử vong. Hiện tại, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng.

Ngày 26/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú tại xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên) gây thảm án khiến 5 người tử vong.

"Hiện, đối tượng Chín  đã được đưa lên Công an huyện Định Hoá điều tra làm rõ" vị lãnh đạo Công an xã thông tin.

Đối tượng gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày đối tượng Hoàng Văn Chín mâu thuẫn với vợ là chị Ma Thị H. (SN 1976). Ngay sau đó đối tượng Chín cầm dao sát hại chị Hường tử vong rồi truy sát liên tiếp nhiều người khác.

Một số người dân can ngăn bị đối tượng chém tử vong là anh Lường Văn B. (SN 1974); anh Hoàng Văn L. (SN 1975), chị Trần Thị H. (SN 1984), anh Hoàng Văn N. (SN 1994), cùng trú xóm Lương Bình 2.  Sau khi gây án, Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. Trong vụ thảm sát này còn có 1 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện là ông Lường Văn Hoàng (SN 1966).

Nguyên nhân sơ bộ xác định do mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân. Chém chết vợ xong, Chín ra khỏi nhà và trên đường bỏ đi đã gây ra vụ thảm án trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đặng Thủy - Đỗ Chang