An ninh - Hình sự

Nóng: Công an TP.HCM phong tỏa, khám xét công ty Địa ốc Alibaba

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM có mặt, bao quanh trụ sở của công ty Địa ốc Alibaba. Nhiều lực lượng khác cũng có mặt bên trong công ty này.

Chiều ngày 18/9, nguồn tin của PV báo điện tử Người Đưa Tin cho biết, lực lượng chức năng Công an TP.HCM và nhiều đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại công ty Địa ốc Alibaba để kiểm tra.

Theo đó, khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, nhiều xe chở Cảnh sát cơ động thuộc phòng PK20 - Công an TP.HCM đã có mặt trước trụ sở công ty Địa ốc Alibaba, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Lực lượng chức năng đã vây kín khu vực và không cho ai ra vào. Nhiều người dân đi đường đứng lại theo dõi sự việc khiến đoạn đường ùn tắc

Trước công ty Địa ốc Alibaba công an đang vây kín.

Nguồn tin riêng cho biết, tại một chi nhánh VP công ty CP Địa ốc Alibaba ở đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh cũng đang có mặt của công an.

Trước đó, ngày 30/8, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) công bố lệnh bắt tạm giam đối với Trần Quang Khải, SN 1992, về hành vi cố ý gây thương tích.

Lực lượng Cảnh sát cơ động đứng dày đặc trước công ty.

Khải chính là nhân viên an ninh của công ty Địa ốc Alibaba (đường Phạm Văn Đồng) đã đánh anh Trần Thanh Phong, SN 1977, quê Hà Nội, trú quận 8, TP.HCM trọng thương khi đến công ty đòi tiền.

Trước đó, chiều 22/7, anh Phong đến trụ sở công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba để đòi lại tiền đầu tư vào lô đất anh mua, tại dự án của công ty này ở Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bị chính quyền cưỡng chế.

Cảnh sát vây kín và không cho bất kỳ ai ra vào.

Đến công ty, anh Phong bị bảo vệ ngăn cản, không cho vào. Anh Phong bức xúc yêu cầu được vào nói chuyện với chủ đầu tư thì xảy ra xô xát.

Lúc này, có một người mặc áo trắng và nhóm người mặc đồng phục an ninh Alibaba lao vào khống chế, đánh anh Phong bị thương. Anh Phong được đưa vào bệnh viện cấp cứu, sau đó đến cơ quan công an trình báo.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.