An ninh - Hình sự

Nóng: Công an Quảng Ninh Đã bắt được con rể sát hại gia đình vợ rồi bỏ trốn

Ngay sau khi giết bố vợ và anh rể, đối tượng Sắt đã bỏ trốn khỏi địa phương, sau đó bị lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh bắt khi được đối tượng này khi đang lẩn trốn tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Chân dung đối tượng tình nghi gây ra vụ thảm sát tại Uông Bí, Quảng Ninh.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 15h ngày 05/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP. Uông Bí đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Sắt ( SN 1973, trú tại Thanh Sơn, Uông Bí) người đã gây ra án mạng tại khu 10, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí khiến bố vợ và anh vợ tử vong bị bắt tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Nguồn tin cho biết, hiện Công an TP Uông Bí và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đang di lý đối tượng về Uông Bí đề điều tra, làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Thông tin ban đầu, đối tượng Sắt sống chung với chị H không đăng ký kết hôn và sinh được cháu Hoàng Thị Thu T. (SN 2009).

Đầu năm 2018, hai người đã chia tay. Sau đó chị H có bạn trai mới. Vì ghen nên đối tượng Sắt đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến ông Nông Văn S. và anh Nông Văn T. tử vong.

Video: Hiện trường nơi xảy ra vụ án