Sự kiện

Nóng: Cháy lớn tại công trình đang xây trên đường Hoàng Quốc Việt

Khoảng 9h30 sáng ngày 15/11, một đám cháy lớn đã bùng phát tại tòa nhà Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam, đang xây dựng có địa chỉ cạnh ngõ 112, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại hiện trường, cột khói nghi ngút bốc lên hàng chục mét tại những tầng cao nhất của tòa nhà. Sau khi đám cháy xảy ra, công nhân làm việc tại công trường đã được sơ tán, 5 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ PCCC đã có mặt khống chế vụ hỏa hoạn.

Đám cháy xảy ra tại công trình trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam cạnh ngõ 112, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Người dân sống gần nơi xảy ra vụ cháy cho biết: “Vào khoảng 9h30 sáng nay, tôi nghe thấy tiếng hô cháy tại khu vực đang xây dựng cạnh ngõ 112 Hoàng Quốc Việt. Tại công trình, phát hiện cột khói bốc lên nghi ngút, nhiều công nhân đang hoảng hốt chạy khỏi đám cháy”.

Khoảng 9h30 sáng 15/11, tại công trình Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam người dân phát hiện cột khói nghi ngút. 

Đến 10h30, đám cháy đã cơ bản được khống chế. 

Anh Nguyễn Văn Thức – công nhân vừa thoát khỏi đám cháy cho biết: “Tôi đang thi công phần cầu thang bộ ở tầng 16 của công trình Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam thì phát hiện có cháy ở trên tầng. Tôi chỉ kịp vứt đồ đạc rồi chạy xuống báo cho công nhân đang thi công bỏ chạy.

Chạy được vài tầng thì có nghe thấy một tiếng nổ nhưng không biết là tiếng nổ gì, ngay sau đó có tiếng người kêu lên. Đến bây giờ tôi vẫn đang rất hoảng sợ”.

Nhiều công nhân đang làm việc tại công trình đã may mắt thoát nạn.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Ngọc Hòa, cán bộ công an đang có mặt tại hiện trường cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, đám cháy cơ bản đã được không chế và không có thiệt hại về người. Công nhân đã được di chuyển đến khu vực an toàn. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ".

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ cháy…