An ninh - Hình sự

Nóng: Bắt khẩn cấp cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội để điều tra hành vi dâm ô nhiều bé gái

Công an quận Bình Thạnh (TP.Hồ Chí Minh) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên phòng quản lý hồ sơ-giáo dục tư vấn của Trung tâm hỗ trợ xã hội Thành phố Hồ Chí Minh để điều tra hành vi dâm ô nhiều bé gái tại trung tâm vào tối 17/11.

VietnamPlus đưa tin, sáng cùng ngày, 2 bé gái 13 và 14 tuổi đã tố cáo Dũng đã có hành vi dâm ô khi các bé này bị quản lý tại trung tâm. Trả lời báo chí, Dũng thừa nhận hành vi sờ ngực các em.

Công an đã mời Dũng làm việc, người này bước đầu thừa nhận có hành vi dâm ô đối với các bé gái đang được quản lý tại trung tâm.

Theo đó, đêm khuya, Nguyễn Tiến Dũng đến trước cửa phòng ở của các bé gái, yêu cầu các bé đến gần cửa để ông sờ ngực, vùng kín và thậm chí bắt các bé sờ vùng nhạy cảm của ông.

Ông Nguyễn Tiến Dũng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi dâm ô nhiều bé gái.

Đổi lại, Dũng đưa cho các bé thuốc lá, nước ngọt và hứa hẹn sẽ liên hệ gia đình để làm thủ tục và can thiệp hồ sơ để giúp các bé sớm hồi gia.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, chiều 17/11, lãnh đạo sở Lao động, Thương binh & Xã hội TP.HCM cho biết đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp. Sau cuộc họp, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Sở, lãnh đạo Trung tâm đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên phòng Quản lý hồ sơ – Giáo dục tư vấn vì hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại Trung tâm. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 18/11/2019.

Mộc Miên (T/H)