An ninh - Hình sự

Nóng: Bắt hung thủ và đồng phạm vụ giết bác sĩ nha khoa ở Bình Dương

Sau 3 ngày tích cực truy tìm hung thủ giết người, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt được kẻ giết bác sĩ nha khoa và đồng phạm của kẻ này.

Chiều ngày 7/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng liên quan đến vụ án giết người khiến nạn nhân là anh P.V.T  (SN 1988, HKTT tỉnh Bình Phước) tử vong. Anh T. là bác sĩ có phòng khám nha khoa trên đường D37, khu dân cư Vietsing, khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi phạm giết người và đồng phạm của tên này. Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm khai tên Đông và Thủy (tự Thủy Đen), cùng quê Nghệ An, tạm trú tại TP Dĩ An, Bình Dương. Do không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền tiêu xài, Đông và Thủy rủ nhau đi trộm tài sản. Cả hai đang được lấy lời khai làm rõ vụ án.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Như Người Đưa Tin pháp luật đã đưa, vào tối ngày 4/5, anh P.V.T thấy phòng khám của mình không có khách nên đã đi qua quán bida đối diện để ngồi chơi. Thời điểm này cửa tiệm nha khoa vẫn mở và để đèn, phía trước anh T. có dựng một chiếc xe máy hiệu Exciter.

Trong quá trình ngồi chơi thì anh T. phát hiện có 1 nam thanh niên đang thực hiện hành vi bẻ khoá xe của mình nên vội chạy về hô hoán mọi người bắt trộm. Trong lúc giằng co, đối tượng bất ngờ dùng hung khí đâm anh T. và khiến nạn nhân tử vong.

Sự việc khiến anh này bị thương, gục xuống đất và bất tỉnh, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân lúc này hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong sau đó.

Công an Bình Dương treo thưởng 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin về kẻ giết người.

Ngay sau khi vụ án xảy ra phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra.  Ngoài ra, công an tỉnh Bình Dương còn treo thưởng 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác để bắt kẻ gây án.

Thời điểm xảy ra vụ án, có hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy đi trộm xe. Một người đứng chỡ sẵn trên xe máy, một người vào trộm xe và trực tiếp đâm bác sĩ bị  tử vong.