An ninh - Hình sự

Nóng: Bắt giữ nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi vùi xác trong bụi cỏ ở Hà Nam

Ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, nghi phạm gây ra vụ án sát hại tài xế xe ôm rồi giấu xác trong bụi cỏ ven đê đã bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc thi thể người đàn ông đang phân hủy nằm ven đê, ngày 22/5 trao đổi với phóng viên, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, nghi phạm gây án đã bị bắt giữ.

Theo ông Vinh nghi phạm bị Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ vào khoảng 3h sáng nay (ngày 22/5) trong quá trình lẩn trốn. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Dũng, đối tượng bị bắt tại Thanh Hóa.

Theo đó vào khoảng 10h sáng cùng ngày, UBND xã Chân Lý và công an xã nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại khu vực ven đê trên bàn phát hiện thi thể một người đàn ông bị giấu trong bụi cỏ.

Nghi phạm Nguyễn Văn Dũng bị bắt giữ (ảnh CAND).

Theo một số người dân thông tin tới cơ quan chức năng, khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, tìm kiếm theo nơi phát ra mùi lạ thì mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy.

Chiều ngày 21/5, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND xã Chân Lý cho biết, bước đầu xác định nạn nhân là ông Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại TP.Phủ Lý, Hà Nam). Ông T. được xác định làm nghề xe ôm.

Ngày 16/5, ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, TP.Phủ Lý về huyện Lý Nhân, sau đó mất tích bí ẩn. Đến chiều 21/5, người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T. đã mất tích trước đó.