Sự kiện

Nóng: 4 học sinh Lào Cai đuổi nước thương tâm khi ra suối tắm

Sự việc đau lòng xảy ra tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai khi vào giờ trưa, 4 nam sinh ra suối tắm và đã bị đuối nước.

Theo thông tin PV Người Đưa Tin có được, vào khoảng 13h hôm nay (25/5), 6 học sinh lớp 6 của trường THCS Quang Kim xin phép gia đình đi chơi.

"Đến khoảng 13h30, các học sinh này ra khu vực suối của thôn Làng San để tắm. Trong lúc tắm, 1 cháu có dấu hiệu bơi yếu nên các cháu còn lại ra ứng cứu. Tuy nhiên, khu vực các học sinh tắm có độ sâu từ 7 - 10 m nên 4 học sinh bị đuối nước và tử vong thương tâm", ông Ngọc cho hay.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Chiều ngày 25/5, trao đổi PV, ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xác nhận vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh lớp 6 tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Quang Kim, nơi các học sinh gặp nạn là một hố sâu từ 7 - 10 m và có diện tích khoảng 20 - 25 m2. Còn lại các đọạn suối khác mực nước đều bình thường và không nguy hiểm.

Được biết, các học sinh tử vong học cùng 1 lớp và đều trên địa bàn xã Quang Kim. Hiện thi thể của 4 học sinh đã được đưa về gia đình để lo các thủ tục mai táng.

Công Luân