Cộng đồng mạng

“Nổi sóng” mạng: Nổi rần rần với thử thách đặt son môi lên quai xanh, khoe mình hạc xương mai dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trước ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một trào lưu mới đang được phái đẹp hưởng ứng sôi nổi trên mạng xã hội liên quan đến son môi. Đó là thực hiện thử thách đặt son môi lên xương quai xanh để chứng tỏ thân hình thon gọn mảnh mai.

Mạng xã hội đích thị là nơi sản sinh ra nhiều trào lưu độc lạ, khiến người trẻ trên toàn thế giới đổ xô thực hiện. Mới đây, trào lưu được nhiều cô gái hưởng ứng là #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi).

Trào lưu #LipstickChallenge bắt nguồn từ một nữ diễn viên Trung Quốc.

Trào lưu đặt son trên xương quai xanh bắt đầu do một nữ diễn viên Trung Quốc tên Chen Shu khởi xướng. Hôm 2/3 vừa qua, cô đã đăng tải đoạn video và loạt ảnh giữ thỏi son đứng cân bằng mà không đổ trên xương quai xanh. Chen Shu viết: "Kỹ năng mới! Hãy cùng tham gia thử thách cùng tôi nhé!".

Dân mạng đua nhau "bắt trend" đặt son lên xương quai xanh.

Những ai tham gia thử thách sẽ đặt một thỏi son lên xương quai xanh sao cho nó có thể dựng đứng hoặc nằm ngang mà không bị đổ.

Ngay lập tức, cư dân mạng đặc biệt là các cô gái hào hứng khoe những bức ảnh bờ vai thon với thỏi son đặt trên xương quai xanh.

Không những thu hút cư dân mạng, trào lưu này nhanh chóng được mỹ nhân Vbiz hưởng ứng mà người đầu tiên chính là Chi Pu. Chẳng khó khăn để nữ nghệ sĩ có thể yên vị thỏi son trên xương quai xanh của mình. Chi Pu còn thách thức những người bạn thân như Quỳnh Anh Shyn, Salim thực hiện.

Hiện, trào lưu này vẫn đang thu hút đông đảo cư dân mạng tham gia.

Phong Vân (tổng hợp)