Cộng đồng mạng

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Sáng nay, các thi sinh trên cả nước bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020, với các môn Địa Lý, GDCD và Lịch sử. Dù trước ngày thi chính, các thí sinh đã được phổ biến quy chế thi để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Dù biết đây là kỳ thi vô cùng quan trong nhưng một nam sinh ở Lào Cai vẫn vô tư ngủ quên cho đến sát giờ thi. Nhận được tin báo, một tình nguyện viên cùng chiến sĩ cảnh sát giao thông đã về nhà thí sinh này gọi nhưng không được.

Phải đến khi anh trai thí sinh này về phá cửa và gọi dậy, thì lúc này nam sinh mới cuống cuồng lấy dụng cụ học tập đi thi, đến nỗi quên luôn mặc quần dài, khiến người anh phải chạy theo đưa. Hài hước hơn, nam sinh này vẫn không quên nở nụ cười và giơ tay vẫy chào anh trai mình, rất may sau đó thí sinh này vẫn kịp đến điểm thi.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, và nhận về được vô vàn bình luận vô cùng hài ước trước sự vô tư của thí sinh này. Nhiều người cho rằng nam sinh này rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của chiến sĩ cảnh sát giao thông và các tình nguyện viên.

Trường hợp của nam sinh ở Lào Cai, không phải là hiếm gặp mà rất nhiều thí sinh trong các kỳ thi đều gặp phải. Hy vọng qua câu chuyện này, các bạn thí sinh sẽ rút ra bài học cho mình để hoàn thành tốt kỳ thi của mình.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)