Đời sống

Nổi sóng mạng: Chỉ vì phải bù 70 nghìn đồng tiền ăn lẩu, người đàn ông quyết bỏ vợ sắp cưới

Mới đây, trong một chương trình hẹn hò, người đàn ông 39 tuổi đã khiến dân tình dậy sóng khi chia sẻ câu chuyện chia tay vợ sắp cưới chỉ vì 70 nghìn đồng.

Theo đó, người đàn ông tên là N.M.T đã có con 18 tuổi và ly dị được 10 năm vì lý do vợ ngoại tình. Vào năm 2016, M.T. có dự định tái hôn và dù đã chụp ảnh cưới rồi nhưng mối quan hệ này vẫn tan vỡ. Lý do xuất phát từ việc người kia hay ghen tuông và không rõ ràng trong chuyện tiền nong.

Anh T. chia sẻ câu chuyện, một lần, vợ sắp cưới rủ “chồng tương lai” đi ăn lẩu dê, tuy nhiên, khi thanh toán cô ấy lại xin thêm anh 70 nghìn đồng lý do là “chỉ mang theo 200 nghìn đồng”. Chính vì việc này, anh T. rất tức giận và cho rằng, việc mình phải bù tiền là điều không tốt, không rõ ràng.

Theo nhiều dân mạng người đàn ông quá ky bo- Ảnh minh họa

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của người đàn ông khiến MC choáng váng và cho rằng anh rạch ròi quá mức.

Nhiều dân mạng bày tỏ, có thể đây là một “phép thử” trong tình yêu. Nicknama Hạ An viết: “Anh này có vẻ rạch ròi, ích kỷ quá. Biết đâu, chị kia chỉ thử lòng anh thì sao nhỉ? Đúng là quá nóng vội, có khi đánh mất người vợ tốt”.

“Ôi giời ơi, chia tay chỉ vì thế này sao? Anh này ích kỷ quá. Vợ sắp cưới mà còn thế. Nếu là người khác, có khi họ còn thanh toán luôn cho người phụ nữ của mình ấy”, nickname Nguyễn Bình cho hay.

Cuối cùng, khi tham gia chương trình mới đây, người đàn ông lại “lỡ hẹn” với chị A.L (37 tuổi). Chị A.L cho rằng, anh T. hiền nhưng có điều không đem đến cho mình cảm giác an toàn.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)