Cộng đồng mạng

“Nổi sóng” mạng: Bé trai bị mẹ buộc dây vào cổ, bạo hành dã man

Đoạn video người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ bé trai rồi đánh đập đầy “man rợ” đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong ngày 31/1, cộng đồng mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn video ghi lại cảnh một bé trai bị mẹ bạo hành dã man. Cụ thể, đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh người mẹ mặc bộ đồ bộ màu hồng cột dây vào cổ bé trai khoảng 3 tuổi, bà mẹ liên tục xách lên xách xuống, đập rồi vật bé ra nệm khiến bé sợ hãi khóc thét.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt của bé. Bức xúc hơn, sau khi đánh bé và gào thét khiến mất sức, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà, mặc cho bé gào khóc thảm thiết.

Hình ảnh ghi lại cảnh bé trai bị mẹ bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. Nhiều người nhận xét rằng, với mặt vô hồn của người phụ nữ trên thì người này có thể đang bị kích động tâm lý mạnh hoặc cũng có thể là gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Theo báo Vietnamnet đưa tin, sự việc diễn ra ở khu phố 1, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ trong đoạn clip có tên là Thuý. Còn cháu bé trai trong đoạn clip là con riêng của Thuý.

Thuý mới chuyển về sống tại khu phố 1, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng với 1 người đàn ông. Người dân sinh sống gần nhà Thuý thường hay thấy Thuý đánh đập bạo hành con trai nhỏ nên đã quay lại clip để làm bằng chứng.

Đến chiều cùng ngày, Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận với báo Sài Gòn giải phóng vừa tiếp nhận thông tin người dân trình báo về vụ việc 1 người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng ở khu vực. Người dân cũng cung cấp cho cơ quan chức năng đoạn clip này.

Phong Linh (tổng hợp)