An ninh - Hình sự

Nổi máu ghen khi biết tin vợ cũ tái hôn, gã đàn ông ra tay sát hại tình địch

Một người đàn ông ở Nga được cho là đã ra tay sát hại chồng sắp cưới của vợ cũ trên đường sau khi biết được tin cặp đôi chuẩn bị kết hôn.

Ngày 29/9, trang The Sun đưa tin, Almaz Malikov (37 tuổi) đã tấn công Yegor Babenko, 32 tuổi ở phía tây thành phố Naberezhnye Chelny, Nga sau khi biết được thông tin nạn nhân chuẩn bị kết hôn với vợ cũ của mình là Aigul Zinnatova.

Theo bản báo cáo, Almaz đã phục kích nhiều ngày tại nơi làm việc của Aigul để nắm rõ lịch trình của Yegor đưa đón vợ cũ rồi lên kế hoạch sát hại nạn nhân. Ngày 18/9, khi cặp đôi đang đi về phía xe ô tô của họ thì Almaz xuất hiện với cây rìu trên tay vào lao đến tấn công họ.

Ảnh chụp chung của Aigul và Yegor 

Nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng, Aigul nói rằng: “Almaz lao về phía chúng tôi, và Yegor đã chặn hắn ta lại, tạo cơ hội cho tôi bỏ trốn”.

Cuộc tấn công diễn ra vào ban ngày và được rất nhiều camera an ninh cũng như máy quay trên xe ô tô ghi lại khung cảnh đó. Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, Almaz mặc áo tối màu dùng rìu tấn công Yegor cho đến nạn nhân gục xuống và bất động hoàn toàn.

“Sau khi giết Yegor, hắn ta bắt đầu tìm kiếm tôi. Tôi cảm nhận được rằng, hắn ta chắc chắn cũng sẽ là điều tương tự như vậy nếu bắt được mình. Những người xung quanh đó thì hét lên đầy hoảng loạn và gọi cảnh sát. Không ai dám tiếp cận hắn hết”, Aigul kể lại cảnh tượng kinh hoàng.

Các nhân viên y tế và cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt chỉ sau 10 phút nhận được trình báo. Mặc dù đã đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất nhưng Yegor đã tử vong với vô số vết thương gây mất máu trầm trọng.

Một số hình ảnh ghi lại được của vụ tấn công 

Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Almaz đã ra đầu thú với cảnh sát và nhận toàn bộ tội ác của mình. Hiện, Almaz đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người tàn ác, đặc biệt nghiêm trọng.

Được biết, Almaz và Aigul đã ly hôn với nhau được 2 năm vì người chồng vũ phu và nghiện cờ bạc. Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con ở độ tuổi 8 và 6.

Hung khí của vụ án 

Sau khi ly hôn, Almaz đã từng rất nhiều lần níu kéo, thuyết phục Aigul quay lại nhưng đều bị từ chối nối lại mối quan hệ xưa. Thậm chí Aigul còn cho biết, Almaz từng đe dọa cô 1 ngày trước khi thảm kịch diễn ra.

Han (theo The Sun)