Ngôi sao

Nối gót Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần

Khi thông tin về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa kịp nguội thì mới đây, làng giải trí châu Á lại được phen xôn xao khi Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần.

Ngày 27/6, Phạm Băng Băng thông báo sốc trên trang cá nhân rằng cuộc tình 4 năm của cô và Lý Thần đã kết thúc.

Cô viết: "Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây".

Đôi bàn tay từng vì nhau mà nắm chặt đã không còn nữa.

Ngay sau đó, Lý Thần bộc bạch: "Từ bạn bè trở thành người yêu, giờ chúng ta lại trở thành bạn bè như cũ. Hình thức thay đổi nhưng tình cảm thuần túy giữa hai người sẽ không thay đổi, vẫn luôn tín nhiệm và ủng hộ nhau mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng tôi và lại là chúng ta như cũ".

Theo QQ, kể từ ngày scandal trốn thuế rúng động của Phạm Băng Băng nổ ra, Lý Thần luôn bên cạnh chở che và bao bọc cho bạn gái. Không chỉ lịch làm việc cao, thời gian gần đây Lý Thần cũng chịu không ít áp lực từ dư luận.

Lý Thần gầy gò sau những sóng gió liên quan đến Phạm Băng Băng.

Nguồn tin riêng của báo chí Trung Quốc cho hay từ khi Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế, Lý Thần mệt mỏi, thường xuyên rơi vào cảnh chán ăn, bỏ bữa.

Vào chiều 5/10, Lý Thần chia sẻ trạng thái đầu tiên kể từ khi Phạm Băng Băng nhận quyết định phạt từ cục Thuế.

"Không quan tâm bao nhiêu khó khăn đi nữa, hai chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả”, anh viết.

Trả lời phỏng vấn Sina sau đó, Lý Thần khẳng định: "Mọi sai lầm đều cần phải sửa chữa, chúng tôi chấp nhận mọi sự chỉ trích". Lời tâm sự của Lý Thần gián tiếp phủ nhận những tin đồn rạn nứt giữa hai nghệ sĩ.

Lý Thần và Phạm Băng Băng là cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Đầu 2014, mỹ nữ họ Phạm lần đầu chia sẻ công khai tấm hình thân thiết chụp chung với Lý Thần trên trang các nhân.

Từ sau sự kiện đó, ống kính phóng viên đã nhiều lần bắt gặp Lý - Phạm hẹn hò bí mật cùng nhau, nhưng dư luận Trung Quốc chẳng tin vào mối quan hệ giữa hai người. Bởi, Lý Thần là mẫu tài tử hiền lành còn Phạm Băng Băng lại là "nữ cường nhân" nổi tiếng cá tính.

"Trong cuộc tình này, tôi là người theo đuổi" - Phạm Băng Băng đứng lên thừa nhận, khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách còn chủ động xin số điện thoại Lý Thần trong thời gian hợp tác đóng phim.

Năm 2017, vào sinh nhật Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Lý Thần được khen là nam diễn viên ít scandal và gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội.

Tháng 11/2015, cặp đôi đã cùng hùn vốn thành lập nên công ty quản lý cố vấn Ái Mỹ Thần, nam diễn viên đảm nhiệm vị trí người đại diện theo pháp luật và người phụ trách của công ty này.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đang chật vật xây dựng lại hình ảnh bằng cách tham gia show truyền hình và chạy quảng cáo.

Chúng ta không thuộc về nhau!

Trước đó, sau khi Phạm Băng Băng viết tâm thư gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ vì hành vi trốn thuế của mình, Lý Thần cũng đã có bài viết thể hiện việc sẽ sát cánh, trợ giúp bạn gái vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Tuy nhiên, ngày 15/1/2019, Lý Thần đã chính thức rời khỏi công ty Quản lý Ái Mỹ Thần. Thêm vào đó, Lý Thần cũng rút vốn khỏi các công ty khác có liên quan đến bạn gái Phạm Băng Băng.

Theo tờ báo Oriental Daily News (ODN) của Hong Kong, Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với nam tài tử Lý Thần vào ngày 2/2/2019 và tạm biệt làng giải trí sau khi kết hôn.

Thế nhưng, bằng thông báo chia tay, cặp đôi Băng – Thần đã chính thức khép lại quãng đường đi đầy chông gai của mình trên con đường tình ái.

Từng yêu, từng say từng ngọt ngào, liệu giờ chia tay, họ có thể là những người bạn hay không?