Dân sinh

Nói dối vợ nhiễm Covid-19 rất nguy kịch để thoải mái sống với nhân tình

Người đàn ông 28 tuổi gọi cho vợ khóc lóc thông báo rằng đã bị nhiễm Covid-19 và rằng anh ta không thiết sống nữa nhưng thực chất đây chỉ là một cái cớ.

Ngày 24/7, vợ của Manish Mishra (28 tuổi) nhận được cuộc gọi từ chồng với nội dung: "Kết quả xét nghiệm thông báo anh dương tính với Covid-19 rồi. Anh không thể sống được nữa", sau đó phía đầu dây bên kia dập máy. Lo lắng chồng nghĩ quẩn chị lập tức gọi điện cho anh trai nhờ giúp đỡ và được khuyên báo cảnh sát thành phố Navi Mumbai về sự mất tích kỳ lạ của chồng.

Ấn Độ là quốc gia có tỉ lệ nhiễm covid-19 cao trên thế giới (Ảnh minh họa)

Nhận tin báo cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành kiểm tra mọi bệnh viện, phòng khám gần nơi thanh niên 28 tuổi sinh sống, nhưng không phát hiện ai có tên như vậy được xác nhận mắc Covid-19.

Cảnh sát còn đến địa điểm được cho là nơi cuối cùng Manish xuất hiện nhưng chỉ thấy xe máy, chìa khóa, ba lô và mũ bảo hiểm của anh ta. Không tìm thấy thi thể Manish, tin chắc anh ta còn sống nên phía cảnh sát quyết tâm điều tra đến cùng. Dựa vào cuộc gọi gần nhất, người ta xác định được vị trí Manish tới là khu Airoli. Cuối cùng anh ta được phát hiện lên xe hơi cùng một cô gái.

Manish Mishra (áo xanh) đã được đưa về nhà hội ngộ cùng gia đình.

Lực lượng điều tra còn theo dõi Manish đến Ratnagiri. Đồng thời, họ cũng nói chuyện với bạn bè của người đàn ông này. "Chúng tôi tin anh ta ngoại tình. Chúng tôi xác định anh ta đang sống với bạn gái ở Bhawarkua, Indore (bang Madhya Pradesh)", Sanjeev Dhumal, thanh tra cảnh sát cấp cao cho hay.

Thực tế, Manish đã bị mất việc vì tham gia vào 1 vụ gian lận tài chính ở công ty. Anh ta đã ngoại tình vài năm nay nên muốn bỏ vợ và con gái. Không dám nói sự thật Manish đành viện ra lý do vì bị mắc bệnh nên chán nản và tự sát để gia đình tin rằng mình đã chết. Ngày 15/9, gã chồng gian dối đã được đưa về Navi Mumbai để đoàn tụ với vợ con.

Minh Hoa (t/h)