Giải trí

H'Hen Niê tiết lộ lý do bố mẹ vẫn ở nhà cũ và "ghẻ lạnh" nhà 2,5 tỷ

Mặc dù ở nhà thuê nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn mua xe hơi, sửa nhà trị giá 2,5 tỷ cho bố mẹ ở quê.

Từ khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và lọt Top 5 "Miss Universe 2018", H’Hen Niê có cuộc sống tất bật và ổn định hơn thời làm người mẫu. Tuy nhiên cô vẫn giữ lối sống giản dị khi chọn ở nhà thuê, thường xuyên sử dụng lại đồ cũ.

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng Hậu có hiếu với bố mẹ. Ảnh: FBNV.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp trong showbiz có hiếu với bố mẹ. Mặc dù ở nhà thuê ở Tp.HCM để hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn quyết chi 2,5 tỷ để xây dựng lại căn nhà cũ ở quê báo hiếu bố mẹ. 

Mới đây, H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi chia sẻ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà tiền tỷ ngay bên cạnh. 

Nàng Hậu chia sẻ không chỉ bố mẹ, bản thân cô hay mọi người cũng rất thích sinh hoạt tại nhà sàn. Thậm chí mỗi dịp có khách hay đãi tiệc, hoa hậu luôn yêu thích và chọn nhà sàn là nơi tiếp đón khách.

Không lâu sau khi sửa nhà, nàng Hậu còn mua tặng bố mẹ 1 chiếc xế hộp Ford Everest 2021 giá 1,5 tỷ VNĐ. Đây là mẫu SUV 7 chỗ gồm 3 phiên bản Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD.

Chiếc xế hộp tiền tỷ H’Hen Niê tặng bos mẹ.

H’Hen Niê cho biết, cô đã phải tích cóp tiền trong nhiều năm để sắm được món quà này. Đáng ra người đẹp sẽ tổ chức lễ bàn giao xe long trọng cho gia đình ở Tp.HCM, nhưng do giãn cách xã hội nên cô chỉ có thể chuyển thẳng xế hộp về quê

Không chỉ tặng bố mẹ những món quà đắt tiền những ngày qua, thông tin hoa hậu H’Hen Niê mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000m2, ước chừng hơn nửa quả đồi để tặng bố mẹ dịp năm mới thu hút nhiều sự chú ý.

“Tặng bố mẹ quà đầu năm nhé! Ba mẹ sẽ thỏa thích trồng cây mình thích, thương yêu ba mẹ nhiều. Ba mẹ luôn mạnh khỏe và bên tụi con luôn luôn nhé”, người đẹp viết.

Mảnh đất cô mua cách chỗ ở hiện tại của gia đình tầm 30 phút di chuyển. Cơ ngơi này do chính bố mẹ H’Hen Niê chọn do cô bận rộn công việc, không thể về quê xem đất.

Sau khi nổi tiếng, H'Hen Niê vẫn giữ lối sống giản dị.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể giá trị mảnh đất, nhưng một vài thông tin bên lề cho biết mảnh đất mới của nhà nàng hậu 9x phải có giá lên đến vài tỷ đồng.

Thời gian nghỉ lễ Tết Nhâm Dần 2022, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh khi đang ở tại quê nhà Đắk Lắk. Như mọi khi, người đẹp 30 tuổi ăn mặc rất đơn giản, thoải mái với quần short và áo thun, gương mặt cũng không sử dụng lớp trang điểm nào. Diện mạo không được chải chuốt nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp và hút mắt trước ống kính. 

Mỗi khi về buôn làng, H'Hen Niê lại rất mộc mạc, khác hẳn với hình ảnh tại sự kiện hay trên sóng truyền hình.

Trúc Chi (t/h Giao Thông, Lao Động)