An ninh - Hình sự

Cái chết hụt của nữ sinh lớp 7 bị bạn nhậu cưỡng bức, 30 người đánh ghen hội đồng

Nữ sinh lớp 7 đến nhà bạn chơi thì bị Trung xâm hại, sau đó còn bị bạn gái của người này đánh ghen, làm nhục đến nỗi phải uống thuốc tự tử.

Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 23/3, thượng tá Phạm Việt Hùng, phó trưởng Công an huyện Chợ Mới, An Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Thanh Trung 19 tuổi, ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới để điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

"Ban đầu chúng tôi tưởng em M. chưa đủ 13 tuổi, nhưng khi xác định kỹ lại thì em này đã hơn 13 tuổi. Chúng tôi đã tạm giữ Trung và đang tiếp tục điều tra nhóm người vây đánh em M. có hành vi làm nhục em hay không", thượng tá Hùng nói thêm.

Nữ sinh lớp 7 bị cả nhóm bạn gái của Trung đánh hội đồng gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ video

Theo điều tra ban đầu trên, thông tin trên báo Vnexpress, tối 25/2, nữ sinh lớp 7 ở xã Bình Phước Xuân cùng bạn đến nhà Trung nhậu với nhiều thanh thiếu niên. Đến khuya, nữ sinh này say, nhờ những người này chở về nhưng bị từ chối vì tiệc vui chưa tan. M. được đề nghị ngủ lại nhà Trung. Tuy nhiên, cô gái không chịu nhưng do các bạn này không đồng ý chở về, đồng thời Trung cam kết M. ngủ một mình và sẽ không làm gì.

Tuy nhiên đến rạng sáng hôm sau mọi người ra về, Trung vào phòng nữ sinh đang ngủ, cưỡng bức. Nạn nhân phản kháng bất thành. Trung sau đó chở cô bé về và nhắn tin xin lỗi, hứa sẽ "chịu trách nhiệm". Mấy hôm sau, Trung kể lại sự việc cho bạn nhậu. Rồi chuyện đến tai T., bạn gái của Trung. Lúc này T. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6/3, khi M. đến điểm hẹn thì bị T. dùng nón bảo hiểm đánh và dùng kéo cắt tóc. Sau đó, T. tiếp tục buộc M. ra gặp mặt vào ngày 8/3. Lúc này nhóm T. (khoảng 30 người) đã bao vây M.

Bất ngờ, T. cùng hai người khác đã xông vào đánh, chửi, lột áo em M. và quay clip. Về nhà, em M. sợ hãi đã uống thuốc ngủ tự tử, may mắn là được gia đình phát hiện kịp thời. Gặng hỏi mãi, M. kể lại mọi chuyện. Sự việc được trình báo với công an.

Tại cơ quan công an bước đầu, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý theo quy định nhóm người hành hung, làm nhục em M.

Hà Lan (t/h)