An ninh - Hình sự

Nổ súng khiến dân chạy tán loạn sau cú va chạm giao thông

Nhóm thanh niên va chạm giao thông với xe khách, bất ngờ một đối tượng nổ súng khiến nhiều người bỏ chạy.

Ngày 1/7, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra một vụ nổ súng xảy ra tại địa bàn xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân) vào trưa qua (30/6).

Theo thông tin ban đầu trên báo Lao Động, vào khoảng 12 giờ ngày 30/6, khi đang điều khiển xe khách mang BKS 36B-035.87, tài xế chiếc xe (chưa rõ danh tính) có xảy ra mâu thuẫn với một số người ngụ tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân.

Thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, một số người dân đã chặn xe khách tại đoạn đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân) để yêu cầu tài xế xe khách xuống giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi đang giải quyết mâu thuẫn, thì xuất hiện một người đàn ông mặc áo tím bất ngờ rút súng bắn chỉ thiên khiến những người chứng kiến sự việc hoảng sợ bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Phú đã có mặt tại hiện trường và xác định có người bị thương nhẹ, nhưng không phải do súng bắn mà do ẩu đả trước đó, theo báo Thanh Niên.

Nhận thấy vụ án có tính chất phức tạp, sau khi lập biên bản hiện trường, Công an xã Xuân Phú đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vụ việc cho Công an huyện Thọ Xuân điều tra, làm rõ.

Trúc Chi (T/h)