An ninh - Hình sự

Ninh Thuận: Một tháng đột kích 2 quán bar, phát hiện 83 người dương tính với ma túy

Ngày 29/8, Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm đã đột kích club Cavalli, phát hiện 16 người dương tính với ma túy. Trước đó, công an cũng phát hiện hơn 60 người dương tính ma túy tại club 67.

Theo đó, khoảng 0h cùng ngày lực lượng Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã bất ngờ đột kích quán Club Cavalli trên đường Trần Quang Diệu do Nguyễn Như Trang (SN 1996) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra có 53 người là khách hàng và nhân viên.

Qua kiểm tra nhanh lực lượng chức năng phát hiện có 16 người dương tính với ma túy. Ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ 18 bình dùng để hút shisha, trong số này đã có 9 bình đã sử dụng.

Club Cavalli bị lực lượng chức năng phát hiện 16 người dương tính với ma túy. (Ảnh: Duy Quan).

Trong số 16 người dương tính với ma túy thì có 4 đối tượng từ các tỉnh Bình Định, Khánh Hòa và Nghệ An vào Ninh Thuận để sử dụng ma túy.

“Các đối tượng này vẫn đang được lực lượng Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm tạm giữ để tiếp tục công tác điều tra. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có 2 quán bar lớn là 97 và Cavalli, trong 3 lần kiểm tra đều phát hiện có người dương tính với ma túy”, Đại tá Nguyễn Văn Nhang, Trưởng phòng cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy TP.Phan Rang – Tháp Chàm cho hay.

Trước đó, rạng sáng 17/8 và 25/8, lực lượng Công an TP.Phan Rang – Tháp Chàm, đã 2 lần đột kích quán bar Club 97 trên đường Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, TP.Phan Rang – Tháp Chàm.

Trong lần 2 đột kích, công an phát hiện có 67 người dương tính với  chất ma túy. Cụ thể, lần 1 phát hiện 53 người dương tính ma túy, lần 2 là 14 đối tượng.

Đối tượng Nguyễn Văn Trí.

Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thuốc lắc, cỏ Mỹ, ma túy đá... được vứt trên sàn nhà, dưới kệ bàn bên trong quán.

Ngoài ra, khi kiểm tra ngăn tủ của Nguyễn Văn Trí, 25 tuổi, nhân viên của quán, cảnh sát thu giữ 1 gói heroin. Bước đầu, Trí khai nhận mua số heroin này để sử dụng và bán lại cho khách để kiếm lời. Trí được xác định có kết quả dương tính với ít nhất 3 loại ma túy.

Đại tá Nguyễn Văn Nhang cho biết: “Đối tượng Trí đã bị truy tố về tội Tàng trữ chất ma túy trái phép. Sau 2 lần đột kích, hiện nay quán Club 67 đã tạm ngưng hoạt động”.