Dân sinh

Ninh Thuận: Ba mẹ con mắc kẹt trong ngôi nhà cháy suốt nhiều giờ

Chiều 13/8, UBND Tp.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cho biết vụ cháy tại căn nhà thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn đã khiến 3 mẹ con mắc kẹt trong đó.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 13/8, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà 4/17 đường Trần Quốc Thảo, thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm, là nơi mua bán đồ gia dụng.

Ngọn lửa bùng phát nhanh vì địa điểm cháy chứa nhiều đồ nhựa và các vật liệu dễ cháy. Nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát PCCC Ninh Thuận huy động nhiều phương tiện, lực lượng xuống hiện trường để tiếp cận vụ cháy.

Do ngôi nhà nằm trong căn hẻm nhỏ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn, đến khoảng 12h đám cháy mới được khống chế. Lực lượng công an có mặt tại  hiện trường để tìm kiếm nạn nhân cũng như điều tra vụ việc. Trong ngôi nhà có 3 mẹ con mắc kẹt trong đám cháy.

Được biết, khi vụ cháy xảy ra, chủ căn nhà là anh Đ.Đ.Hùng (SN 1984, quê Tp.Hà Nội, tạm trú Tp.Phan Rang – Tháp Chàm) đang đi công việc nên không có mặt tại nhà.