Văn hoá

Ninh Dương Lan Ngọc "xả kho" hàng loạt bức hình hiếm lúc chưa nổi tiếng

Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh", Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Mới đây, nữ diễn viên đã "xả kho" hàng loạt bức hình hiếm từ năm 18 tuổi lên mạng xã hội. Qua hình ảnh có thể thấy, dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cuốn hút.

Nói về các bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc Lan hào hứng bày tỏ: "Ai cũng có tuổi thơ dữ dội".

Nữ diễn viên 9x được khán giả khen ngợi có nhan sắc nổi bật từ khi còn nhỏ.

Ngay lập tức, các bức ảnh từ thuở chưa nổi tiếng của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý, là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Người hâm mộ đã dành "cơn mưa" lời khen cho người đẹp sinh năm 1990. "Chị Ngọc xinh từ bé", "Công nhận Ngọc xinh và dễ thương từ nhỏ luôn", “Đẹp quá chị ơi”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Có thể nói nhan sắc hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc so với quá khứ không thay đổi nhiều mà ngày càng sắc sảo, cuốn hút hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc của hiện tại.

Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tránh khỏi nhiều lần vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Để trả lời cho thắc mắc của công chúng, bức ảnh trên chính là bằng chứng "thép" góp phần khẳng định nét đẹp mà nữ diễn viên đang sở hữu đã được có từ "trong trứng nước".

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô bước chân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong phim Cánh đồng bất tận. Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên được ưu ái gọi là "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh nhờ vẻ ngoài mộc mạc, gương mặt trong sáng và diễn xuất tự nhiên. Sau hơn 1 thập kỷ làm nghề, Lan Ngọc ngày càng nhuận sắc.

Quốc Tiệp (t/h)