TV Show

Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thừa nhận bản thân dễ tính nhưng vẫn độc thân

Tham gia một chương trình truyền hình, hai người đẹp Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi tiết lộ về chuyện tình cảm của bản thân

Nổi tiếng là những mỹ nhân vừa tài vừa sắc trong làng giải trí nên chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang luôn nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Mới đây, trong clip giới thiệu về tập 2 chương trình Chị em chúng mình, hai người đẹp đã thành thật chia sẻ bản thân là người dễ tính, “yêu ai cũng được” nhưng đến bây giờ vẫn đang ế.

Mở đầu đoạn clip, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu bày tỏ niềm vui khi được hội ngộ dàn nghệ sĩ trong chương trình, thậm chí còn muốn làm thơ để tặng mọi người. Được dàn người đẹp hưởng ứng, cô liền trổ tài: “Ở đây có mấy cô nàng. Xinh tươi tài giỏi bao chàng si mê. Nhưng do cuộc sống bộn bề. Bao năm vẫn thế sớm khuya một mình”.

Trước những vần thơ của Lan Ngọc, Thúy Ngân liền phản ứng: "Cái này không có nha, chỉ có chị một mình thôi chứ ở đây ai cũng có nhiều mình hết". Không quan tâm trước ý kiến của đàn em, nữ diễn viên tiếp tục cao hứng hát bài Đời tôi cô đơn. Nhưng lúc này Lan Ngọc bị "phũ" khi các nghệ sĩ có mặt đều bỏ đi chỗ khác khiến khán giả không khỏi bật cười sảng khoái.

Ninh Dương Lan Ngọc bị "xa lánh" khi trổ tài ca hát.

Chứng kiến Lan Ngọc bị "xa lánh", Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 còn lên tiếng trêu chọc: “Thật ra mọi người cũng biết một nhóm con gái nếu chia tay nhau cũng chỉ vì một vài lý do cơ bản thôi. Hoặc là vì đàn ông, hoặc là vì tiền bạc, còn bây giờ bổ sung thêm là vì có thể một trong số đó hát rất dở nha”.

Quay lại với những câu thơ của Lan Ngọc, Hari Won cho biết, cô thấy trong xã hội hiện đại, xu hướng phụ nữ độc thân rất phổ biến. Trước kia phụ nữ độc thân sẽ bị gọi là ế nhưng giờ đây độc thân là sự chủ động và là lựa chọn của mỗi người.

Hương Giang thừa nhận "mình dễ tính muốn chết”

Đồng ý với chia sẻ của bà xã Trấn Thành, người đẹp chuyển giới nói thêm: “Độc thân không phải ế, ế là không ai yêu. Mà sao bọn mình không có ai yêu, bọn mình dễ tính muốn chết”. Hương Giang còn bật mí: “Em dễ lắm, ai cũng được”. Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bổ sung: “Em cũng thấy em như vậy mà”.

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn trêu chọc ăn ý, lầy lội của dàn nghệ sĩ. Một số tài khoản hài hước bình luận: "Chị Ngọc với chị Giang hợp lại lầy khỏi nói luôn, dễ thương dễ sợ", "Hương Giang chạnh lòng nữa chứ, chị chắc chắn là có rất nhiều người yêu thương chị luôn. Làm sao chị Giang với Ngọc mà ế được"…

Minh Hoa (t/h)