Giải trí

Những vai "tiểu tam" trên màn ảnh VTV khiến khán giả ghét cay, ghét đắng

Xinh đẹp, diễn xuất hay nhưng Quỳnh Kool, Quỳnh Nga, Lương Thanh khi vào vai "tiểu tam" luôn khiến người xem "tăng xông".

Quỳnh Nga - Nhã bị khán giả “ghét cay, ghét đắng” trong "Về nhà đi con"

Quỳnh Nga trong phim "Về nhà đi con".

Phim "Về nhà đi con" phát sóng năm 2019 đã nhận được tình yêu mến của của khán giả. Dàn diễn viên trong phim vụt sáng thành những ngôi sao như: Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh…Bên cạnh đó diễn viên Quỳnh Nga đảm nhận vai Nhã, cô "tiểu tam" xen vào hôn nhân của Vũ (diễn viên Quốc Trường) và Thư (diễn viên Bảo Thanh) bị khán giả ghét từ trong phim lây ra đời thực.

Vai diễn Nhã trong "Về nhà đi con" mang lại cho Quỳnh Nga không ít rắc rối ngoài đời thực. Trong phim, Quỳnh Nga vào vai “con giáp thứ 13”. Thời điểm đó, mạng xã hội của nữ diễn viên lúc đó tràn ngập những bình luận ghét bỏ. Quỳnh Nga cho hay cô rất bức xúc khi nhiều người không phân biệt phải trái nhắn tin riêng xúc phạm tới cô và gia đình.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga phải viết lên Facebook, cảnh báo những người chửi rủa bố mẹ cô. “Tôi hiểu, là mình là diễn viên, tham gia vào vai phản diện, thì bị ghét là điều đương nhiên. Nhưng khán giả không hiểu được, có người hiểu và thông cảm được thì không sao, có người lôi cả bố mẹ tôi để xúc phạm”, nữ diễn viên nói.

Lương Thanh - Trà trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Lương Thanh là một diễn viên trẻ của màn ảnh, vào vai phản diện trong phim “Hoa hồng trên ngực trái” nữ diễn viên 9X nhận rất nhiều “gạch đá” vì khán giả quá ghét nhân vật Trà.

Khi bộ phim lên sóng dù diễn xuất tốt nhưng cô bị ghét lây từ phim sang đời đời, Lương Thanh từng chia sẻ cô không dám vào mạng xã hội đọc bình luận vì rất dễ stress. Cô quyết định khóa Facebook để không bị ảnh hưởng đến tinh thần. “Mặc dù bị nói về nhân vật thôi nhưng đôi khi tôi lại cứ nghĩ là người ta đang nói về mình”, Lương Thanh kể.

Nữ diễn viên giãi bày: “Tôi còn đọc cả những bình luận không chỉ chửi nhân vật mà còn gọi hẳn Lương Thanh ra. Đúng là mình bị xúc phạm thật. Người ta không chỉ bình luận trên Facebook mà còn nhắn tin riêng chửi nữa. Thường thì tôi sẽ bỏ qua những lời bình luận đấy, đến bây giờ thì cũng quen dần hơn rồi”.

Sau khi tạo dấu ấn với vai Trà tiểu tam trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nữ diễn viên 9X có sự thay đổi ngoạn mục trong phim mới "11 tháng 5 ngày".

Quỳnh Kool - Nguyệt Anh bị "ném đá" trong "Nàng dâu order"

Quỳnh Kool từng có trải nghiệm nhớ đời khi hóa thân thành Nguyệt Anh “em gái mưa” trong phim "Nàng dâu order".

Trong phim, Nguyệt Anh có vẻ ngoài trẻ con, nhí nhảnh, đáng yêu, nhưng sâu bên trong cô luôn nghĩ ra đủ mưu mô để chen vào hạnh phúc của vợ chồng Yến (diễn viên Lan Phương) và Phong (diễn viên Thanh Sơn). Không chỉ thế, cô cũng làm mọi cách để chiếm được sự yêu thương, quan tâm, bênh vực từ bà nội của Phong.

Với tính cách khó ưa của nhân Nguyệt Anh, Quỳnh Kool bị nhiều cư dân mạng tìm tới trang cá nhân chỉ trích gay gắt. Thậm chí có người dựng chuyện cô cặp kè đại gia, tính cách chảnh chọe.

Nói về vai Nguyệt Anh nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Quỳnh Kool từng tâm sự: “Tôi cảm thấy rất sợ vì bị khán giả phản ứng gay gắt. Thậm chí, có lúc tôi còn tủi thân phát khóc khi người xem cứ mang tên thật của tôi ra mà chửi. Nhưng sau khi vượt qua nỗi sợ ấy, tôi lại thấy đó cũng là niềm vui của mình vì cũng có người khen người chê tức là phần nào đó tôi đã được khán giả công nhận".

Những năm gần đây, Quỳnh Kool nổi lên như một diễn viên lớp trẻ đóng phim truyền hình. Cô đã thành công khi thoát mác hot girl, trở thành một trong những diễn viên trẻ nhiều triển vọng của truyền hình Việt Nam.

Những bộ phim khiến tên tuổi Quỳnh Kool đến gần với khán giả hơn như: "Hãy nói lời yêu", "Đừng bắt em phải quên", "Hướng dương ngược nắng", "Quỳnh búp bê", "Nhà trọ Balanha"... Nữ diễn viên đang tham gia phim "Anh có phải đàn ông không" đóng cặp với Nhan Phúc Vinh (thủ vai Tuấn Khang - một thiếu gia sát gái).

Trúc Chi (t/h theo Dân Trí, Tiền Phong)