Giải trí

Những sao Việt khổ sở sau phẫu thuật thẩm mỹ

Dưới đây là một vài hình ảnh "không bao giờ muốn nhìn lại" của các nữ ngôi sao sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những sao Việt vì muốn hoàn thiện bản thân mà tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Không phải ai cũng có được vẻ ngoài như mong muốn ngay sau lần đầu phẫu thuật, có người lên bàn mổ vài ba lần, có người lại muốn được nhan sắc như xưa vì "dao kéo" hỏng.

Tường Vy khổ sở vì chiếc mũi sau phẫu thuật

Tường Vy gặp nhiều vấn đề về chiếc mũi "lạ".

Tường Vy từng công khai mình đã 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có hai lần là sửa lại chiếc mũi vì lần phẫu thuật hỏng đầu tiên. Diễn viên không ngại nói về những lần "dao kéo" của mình, người đẹp bức xúc khi kể lần đầu chỉnh sửa không kỹ càng để sau đó liên tiếp hai lần lên bàn mổ để "sửa sai".

Phi Thanh Vân "dao kéo" quá đà

Đứng đầu danh sách sao Việt khổ sở vì "dao kéo" phải kể đến Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên cũng là một trong số ít nghệ sĩ công khai toàn bộ hành trình phẫu thuật thẩm mỹ với khán giả.

Người đẹp từng sở hữu vẻ đẹp cá tính với với làn da nâu khỏe mạnh cùng body bốc lửa nhưng tất cả chỉ còn là quá khứ khi người đẹp quyết định dấn thân vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua hàng chục lần chỉnh sửa để có được hình thể như hiện tại, "nữ hoàng dao kéo" đã từng có những giai đoạn không muốn nhìn lại bản thân. Bởi những lần phẫu thuật với gương mặt sưng húp, mũi nhọn hoắt và da mặt sần sùi vẫn hay được khán giả truyền tay nhau mỗi dịp nhắc đến những trường hợp "dao kéo" gây sốc của showbiz Việt.

Chiếc mũi “phù thủy” của Angela Phương Trinh

Nhan sắc của Angela Phương Trinh chưa phẫu thuật.

Chiếc mũi biến dạng của người đẹp Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh từng khiến khán giả phải "đứng hình" vì vẻ đẹp hồi nhỏ khi đóng phim Mùi ngò gai. Tuy nhiên, nét đẹp tự nhiên ấy bỗng dưng bị thay thế bằng một hình ảnh quá khác lạ với cánh mũi lệch hẳn sang một bên, nhìn nghiên nhọn. Bên cạnh đó, đôi môi đơ cứng, thần thái già nua so với độ tuổi của nữ diễn viên.

Sau vài lần lại lại “dao kéo” hỏng” nhan sắc Angela Phương Trinh đã có phần cải thiện.

Diệp Lâm Anh xuất hiện với gương mặt "lạ"

Diệp Lâm Anh từng sở hữu nhan sắc “vạn người mê” và body siêu quyến rũ. Bất ngờ một thời gian vắng bóng trong showbiz cô xuất hiện khiến nhiều người ngạc nhiên về nhan sắc. Người đẹp chưa từng thừa nhận đụng đến "dao kéo" nhưng nhìn nét mặt ngày càng cứng đơ của cô khiến nhiều người tò mò.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp quý phái trước khi vướng tin đồn "dao kéo".

Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện với gương mặt gượng gạo, đơ cứng.

Mặc dù nhan sắc ngày càng hoàn thiện nhưng cô nàng đã đánh mất vẻ đẹp quyến rũ ngày nào.

Trúc Chi (t/h)