Sự kiện

Những chiến sĩ công an căng mình làm nhiệm vụ đêm giao thừa

Gạt bỏ những niềm vui riêng bên gia đình ngày tết, các chiến sĩ công an vẫn “chiến đấu” trên mọi mặt trận để đảm bảo an toàn cho người dân chơi tết.

Năm nào cũng vậy vào đêm 30 tháng Chạp, rạng sáng mồng 1 Tết là lúc người người, nhà nhà cùng nhau bước xuống đường dạo phố coi bắn pháo hoa và du xuân.

Xuống đường làm nhiệm vụ để bảo vệ nhân dân

Do người dân đồng loạt đổ xuống đường nên giao thông bị ùn tắc, tình hình an ninh cũng khá phức tạp. Vì vậy để đảm bảo cái tết ấm áp an toàn cho người dân thì nhiều chiến sĩ công an đã phải căng mình làm nhiệm vụ và phải “trắng đêm” vì người dân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đêm giao thừa là lúc các lực lượng như CSGT, CSTT, CS113 đều phải ra quân làm nhiệm vụ. 

Hướng dẫn người dân xem bắn pháo hoa

Khắp các ngả đường lớn bé, chúng ta đều cảm thấy an tâm khi có những anh CSGT, CSTT,... đang dẹp đường để đảm bảo giao thông thông thoáng. Còn tại các điểm vui chơi lại có nhiều lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, nhắc nhở bà con cẩn thận túi, đồ dùng, tránh bị móc túi, cướp giật,...

Giữ gìn an ninh trật tự để người dân vui xuân an toàn

“Năm nào cũng vậy, đêm giao thừa chúng tôi “thức” để cho bà con an tâm đón tết. Mong năm nay mọi thứ đều thuận lợi vui vẻ và bà con có cái Tết ấm áp an toàn”, một cán bộ chiến sĩ công an chia sẻ.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được: