Đời sống

Những món ăn được mệnh danh là "thần dược" của phái mạnh

Không chỉ ngon mà những món ăn này còn là thần dược giúp quý ông duy trì sự sung mãn ở mọi lứa tuổi.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng nước cao, chứa nhiều kali, chất xơ giúp cho quý ông luôn cương cứng.

Bổ sung dưa hấu vào cơ thể ngoài việc giải nhiệt làm mát rất tốt còn có tác dụng tăng cường sinh lý thông qua việc bổ sung lượng dịch cho tuần hoàn giúp tưới máu tới các mô đặc biệt là dương vật.

Dứa

Dứa là loại quả chứa nhiều vitamin B1, vitamin C, tốt cho hoạt động tình dục cũng như tổng hợp các hormone sinh dục từ các nguồn là thịt, cá…

Thịt bò

Là nguồn cung cấp năng lượng, protein và khoáng chất (đồng, kẽm, sắt…). Thịt bò gồm 70% là thịt và 30% là mỡ sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, tốt cho sức khỏe quý ông. Tuy vậy, những quý ông bị mỡ máu và tăng acid uric nên hạn chế ăn.

Thịt dê

Phải nói rằng thịt dê nổi tiếng là thực phẩm cho phái mạnh là nhờ vào sự ngưỡng mộ khả năng “hoạt động” liên tục của loài dê cũng như chính bản thân giá trị dinh dưỡng của nó.

Thịt dê có mùi thơm có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt giúp điều trị một số bệnh lý rối loạn lưu thông máu. Bởi thế dân gian truyền miệng câu “thịt dê chấm với tương gừng, ăn xong khí thế phừng phừng như dê…”.

Ngẩu pín dê

Ngẩu pín dê cũng là thực phẩm được các quý ông khai thác tối đa cho “chuyện ấy”.

Thịt gia cầm

Chim, gà, vịt, ngan, ngỗng là nguồn cung cấp năng lượng, protein, chất khoáng và nhóm vitamin B rất dồi dào, chim bồ câu, chim sẻ không những là món ăn dân gian mà còn là những bài thuốc rất phổ biến được sử dụng cho những quý ông mắc yếu sinh lý.

Cá da trơn

Cá da trơn chứa đầy đủ các loại acid amin, giúp cung cấp năng lượng dồi dào, giàu vitamin nhóm B giúp việc sử dụng và tiêu hao năng lượng cho hoạt động tình dục tốt, giàu acid béo chưa bão hòa giúp tăng cường tuần hoàn và tưới máu vào dương vật, giàu kẽm và protein, giúp tăng cường sản sinh testeron.

Hải sản

Các loại hải sản như tôm, cua, hàu, mực ngoài giá trị dinh dưỡng với hàm lượng protein cao, các acid béo chưa bão hòa, lượng vitamin rất phong phú cả vitamin A, B, C, D và lượng kẽm cũng dồi dào giúp chuyển hóa tế bào, giúp tăng cường nguồn năng lượng và tổng hợp nội tiết tố testosterone, tăng tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh, tăng tái tạo tế bào.

Do đó, ngoài việc giúp cho khả năng cương cứng tốt nó còn là thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng tốt nhất. 

Trang Dung (t/h)